ทำความรู้จัก "พอร์ช ศรัณย์" จากพระเอก สู่ยูทูบเบอร์ ตำนานหนุ่มฮอตยุค Hi5

ทำความรู้จัก "พอร์ช ศรัณย์" จากพระเอก สู่ยูทูบเบอร์ ตำนานหนุ่มฮอตยุค Hi5

ทำความรู้จัก "พอร์ช ศรัณย์" จากพระเอก สู่ยูทูบเบอร์ ตำนานหนุ่มฮอตยุค Hi5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มละลายหัวใจ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็เป็นต้องตกหลุมรัก สำหรับ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โดดเด่นทั้งความสามารถ และรูปร่างหน้าตาจริงๆ เพราะด้วยความสูง 185 เซนติเมตร กับบุคลิกที่โดดเด่น จึงทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสหลากหลายรูปแบบในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงสมัยวัยรุ่น 

ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ ถ่ายนิตยสาร ถ่ายแฟชั่น ไปจนถึงภาพยนตร์โฆษณา ก่อนที่จะเริ่มก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย ในปี 2553

และจากนั้น พอร์ช ศรัณย์  ก็ตัดสินใจคว้าโอกาสใหญ่ในชีวิต ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด ช่อง 7 และสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมในฐานะพระเอกอย่างต่อเนื่องยาวนานเป็นที่จดจำ ทั้งแนวบู๊แบคชั่น ตลกคอมเมดี้ หรือดราม่า ไม่ว่าจะเป็น มนต์รักแม่น้ำมูล, ไฟมาร, เพลงรักผาปืนแตก, ตะพดโลกันตร์, โซ่เสน่หา ฯลฯ

กระทั่งภายหลังเจ้าตัวได้เปลี่ยนเส้นทางการทำงานของตัวเองสู่ความท้าทายอีกหนึ่งสเต็ป นั่นก็คือการเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อโชว์ศักยภาพในฐานะคนบันเทิงให้มีความหลากหลายมากขึ้น

นอกจากนั้น พอร์ช ศรัณย์ ก็ยังได้มีโอกาสโฟกัสกับอีกหนึ่งบทบาทที่แปลกใหม่ อย่างการเป็นยูทูบเบอร์ โดยนำเอาความชอบมาสร้างสรรค์เป็นคอนเทนต์ผ่านช่องยูทูบ @Porshe Saran Channel อาทิ รายการทอล์ค รายการพาเที่ยว-พากิน อัปเดตไลฟ์สไตล์ โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 200,000 ซับสไครบ์ เลยทีเดียว

สำหรับสถานะหัวใจ ปัจจุบันเจ้าตัวได้สร้างครอบครัวกับสาวนอกวงการ และมีลูกชายตัวน้อย 1 คน ชื่อ น้องโฮม เฌอพัฒน์ ที่พกพาความน่ารักมาแบบเต็มกระเป๋า จนคุณพ่อถึงกับออกปากเองเลยว่าทั้งรักทั้งหลงแบบสุดๆ

พอได้มาเห็นพัฒนาการ การทำงานบนเส้นทางบันเทิงของ พอร์ช ศรัณย์ แบบนี้แล้ว ก็ยิ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เจ้าตัวถึงยังคงเป็นที่รักและที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ สมกับที่หลายๆ คนยกให้เป็นพระเอกไอดอลจริงๆ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "พอร์ช ศรัณย์" จากพระเอก สู่ยูทูบเบอร์ ตำนานหนุ่มฮอตยุค Hi5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook