จำได้มั้ย "จอย T-Skirt" ปัจจุบันเป็นคุณครู สวย น่ารัก ยิ้มหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

จำได้มั้ย "จอย T-Skirt" ปัจจุบันเป็นคุณครู สวย น่ารัก ยิ้มหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

จำได้มั้ย "จอย T-Skirt" ปัจจุบันเป็นคุณครู สวย น่ารัก ยิ้มหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอย-ธัญพร สนธิขันธ์ หรือ จอย T-Skirt อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งยุค 90's ในนาม T-Skirt (ทีสเกิ๊ต) ซึ่งกำลังจะมีผลงานเตรียมลงจอกับทางช่อง 8 อย่างเรื่อง ไอ้หนุ่มรถไถ ได้ถือโอกาสดีออกมาเปิดใจอัปเดตเรื่องราวชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนร่มรื่นของ เมอร์ลิน ฮัท แอนด์ ฟาร์ม ณ จังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งเป็นโลเคชั่นพิเศษที่เจ้าตัวมักจะมีโอกาสได้ใช้เป็นที่ๆ สำหรับสอนการแสดงให้กับนักเรียนนักศึกษา โดย จอย T-Skirt เผยว่า ปัจจุบันนี้ตัวเองได้รับเกียรติให้เป็น อาจารย์พิเศษ มีหน้าที่ดูแลในส่วนวิชา Acting 2 มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร

"ตอนนี้เป็น อ.พิเศษ ดูแลในส่วนวิชา Acting 2 มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะนวัตกรรมสื่อสาร เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ แล้วยังรับสอนการแสดงให้กับคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะก้าวมาทำงานในวงการบันเทิง วันนี้ก็มีลูกศิษย์มาด้วยชื่อ น้องเฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล ซึ่งมีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอ และงานโฆษณามาบ้างแล้ว แต่กำลังสอนในหลักสูตรที่จะต้องเป็นนักแสดงเต็มตัวในอนาคต

อย่างการออกมาเรียนนอกห้องในวันนี้ คืออยากให้ลูกศิษย์ได้รีแลกซ์ กับสภาพแวดล้อมรอบตัว เป็นการนั่งคุยทำความเข้าใจถึงบทบาทความรู้สึกของตัวละคร และ น้องเฟิร์ส ก็สามารถทำออกมาได้ดี การเรียนการสอนเราจะมีทั้งแบบกลุ่มและส่วนตัว แล้วแต่ความสะดวกของคนเรียน

ตอนนี้มีเด็กรุ่นใหม่สนใจงานในวงการบันเทิงเยอะมากๆ และก็เลือกที่จะเรียนการแสดงเพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อโอกาสมาถึงจะได้พร้อมทำงานได้เลย ลูกศิษย์ที่เรียนในตอนนี้นอกจากเด็กในมหาวิทยาลัยแล้ว ก็มีเด็กปั้นของ พี่เอ ศุภชัย รวมถึงลูกหลานของดาราที่ส่งมาเรียนกับเราอีกหลายคน ก็ภูมิใจนะคะที่ลูกศิษย์ที่มาเรียนได้เอาสิ่งที่เรียนไปใช้ในการประกอบอาชีพ

ส่วนตัว จอย เองถึงแม้จะมีอาชีพเป็นครู แต่ก็ยังคงรับงานแสดงเหมือนเดิมซึ่งเราเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ก็เลยสามารถรับงานแสดงได้กับทุกช่อง ฝากผลงานของตัวจอยและลูกศิษย์ทุกคนด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ จำได้มั้ย "จอย T-Skirt" ปัจจุบันเป็นคุณครู สวย น่ารัก ยิ้มหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook