แฟนนิวคาสเซิ่ลเฮ!!กลับลุยพรีเมียร์แล้ว

แฟนนิวคาสเซิ่ลเฮ!!กลับลุยพรีเมียร์แล้ว

แฟนนิวคาสเซิ่ลเฮ!!กลับลุยพรีเมียร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เฮกันดังๆ หลังได้กลับขึ้นไปหวดพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าแน่นอนเเล้ว หลังเปิดบ้านการเปิดรังเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล ทีมจ่าฝูงในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ได้เลื่อนกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดบ้านการเปิดรังเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งที่ โดนนำออกไปก่อน แต่ยังมีแรงฮึดจากเสียงเชียร์จากแฟนบอลตลอด 90 นาที และในขณะที่ ฟอเรสต์ ทีมอันดับสามของตาราง ทำได้แค่ เสมอ คาร์ดิฟฟ์ 0-0 ส่งผลให้ นิวคาสเซิ่ล ทิ้งคะแนนฟอเรสต์ ขาดลอยไปแล้ว

โดยเกมนี้ เชฟยู ขึ้นนำนิวคาสเซิ่ลไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 22 จากลูกโขกกลับหลังของ ริชาร์ด เครสส์เวลล์ ทำเอาแฟนบอลสาลิกาดงที่รอฉลองเลื่อนชั้นถึงกับเงียบกริบไปทั้วสนาม หลังจากนั้น นิวคาสเซิ่ล ลุยแหลก และตีเสมอ เป็น 1-1 สำเร็จจากลูกจุดโทษ ของ ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส และ นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูชัยนาที73 จากการยิง ของ เควิน โนแลน ที่กระโดดสลับขาวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไป แล ะนิวคาสเซิ่ล รักษาสกอร์ 2-1ส่งผลให้ นิวคาสเซิ่ล และแฟนบอลทั่วสนาม ฉลองการได้กลับขึ้นลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างแน่นอนเเล้ว

นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งตกชั้นลงมา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังอยู่ในลีกสูงสุดมา 16 ปี การันตีจะได้ตำแหน่งแชมป์ หรือรองแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลนี้ หลังมีคะแนนทิ้งห่าง ฟอเรสต์ ทีมอันดับสาม อยู่ 14 คะแนน ขณะที่ฝ่ายหลังเหลือเกมเตะแค่ 4 นัด โดยลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มีแค่อันดับหนึ่งและสอง จะได้ตั๋วเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนตั๋วใบสุดท้าย จะเตะเพลย์ออฟแย่งกันระหว่างทีมอันดับ 3-6

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook