เหลือจะเชื่อ ผู้โดยสารตดเยอะเกิน เครื่องบินต้องวกกลับ ก่อนเชิญออกจากเครื่อง

เหลือจะเชื่อ ผู้โดยสารตดเยอะเกิน เครื่องบินต้องวกกลับ ก่อนเชิญออกจากเครื่อง

เหลือจะเชื่อ ผู้โดยสารตดเยอะเกิน เครื่องบินต้องวกกลับ ก่อนเชิญออกจากเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือจะเชื่อแต่เกิดขึ้นจริง ผู้โดยสารถูก "ตด" เยอะเกิน เครื่องบินกำลังจะขึ้น ต้องวกกลับมาจอด ก่อนเชิญตัวลงจากเครื่อง

ชาวเน็ตรายหนึ่งซึ่งใช่ชื่อว่า Glamgalatx ได้โพสต์ลงเว็บบอร์ด Reddit เล่าเหตุการณ์สุดแปลกที่ตนเองเจอขณะขึ้นเครื่องบินสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา จากฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ไปยังออสติน รัฐเท็กซัส เมื่อผู้โดยสารชายรายหนึ่งถูกเชิญลงจากเครื่องบิน เพราะเขา "ตด" มากเกินไป

ผู้โดยสารซึ่งอยู่ในเหตุการณ์นี้ เล่าว่า ในระหว่างที่ผู้โดยสารกำลังขึ้นเครื่องบินอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวดูเหมือนจะเมาค้าง ทันทีที่เขานั่งลง เขาก็เริ่มบ่นประมาณว่า ให้ตายเถอะ หรืออะไรสักอย่าง

ซึ่งระหว่างนั้นเครื่องบินยังจอดอยู่ จู่ๆ ชายคนนี้ก็ตะโกนว่า “คุณคิดว่ามันหยาบคายเหรอ แล้วกลิ่นนี้ล่ะ" ก่อนจะตดออกมา ซึ่งเจ้าของโพสต์เองก็ไม่ทราบว่าอะไรกระตุ้นให้ชายคนนี้ทำเช่นนั้น เพราะคนที่นั่งใกล้เขาก็เป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนกำลังยุ่งแต่เรื่องของตัวเอง

เจ้าของโพสต์ระบุว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงหัวค่ำ และผู้โดยสารหลายคนกำลังกินขนมหรืออาหาร ซึ่งแม้ตนเองจะไม่ชอบกลิ่นอาหารบนเครื่องบิน แต่ก็รู้สึกว่าไม่เกี่ยวอะไรตัวเองถ้ามีคนอยากกิน แต่จู่ ๆ ชายที่เพิ่งตดรายนี้ก็ตะโกนเสียงดังว่า “เอาล่ะ ทุกคน! มากินอาหารที่มีกลิ่นแรงที่สุดพร้อม ๆ กัน!”

เหตุการณ์เริ่มไม่ค่อยดี เมื่อผู้โดยสารชายที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ เริ่มถกเถียงกับชายคนที่ผายลม ว่าถ้าไม่ชอบก็ให้เขาไปบินแบบส่วนตัว ก่อนที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ จะเริ่มต่อว่าชายที่ผายลมรายนี้ด้วย

ระหว่างนั้นเครื่องบินโดยสารกำลังแล่นไปที่รันเวย์ แต่ก็ต้องหยุดกะทันหัน พร้อมเจ้าหน้าที่ประกาศว่า "ขออภัยที่ต้องรบกวน แต่เรากำลังกลับไปที่ประตูขึ้นเครื่อง และจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม"

ก่อนที่แอร์โฮสเตสจะมาเชิญให้ชายคนที่ผายลมลงจากเครื่องบิน ซึ่งแม้ชายรายนี้จะแสดงความงุนงง แต่ก็ยอมลุกขึ้นและถือกระเป๋าลงจากเครื่องบินไปแต่โดยดี ทำเอาผู้โดยสารต่างพากันโล่งใจ

เหตุการณ์นี้ทำให้การเดินทางล่าช้าเพียง 15 ถึง 30 นาที แต่โดยรวมแล้วผู้โพสต์ชื่นชมว่า อเมริกันแอร์ไลน์ส จัดการปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook