ป๋าเล็งหัวหอก-นายทวารเสริมทัพผี

ป๋าเล็งหัวหอก-นายทวารเสริมทัพผี

ป๋าเล็งหัวหอก-นายทวารเสริมทัพผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการเสริมทัพอย่างแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยการดึงผู้รักษาประตู และ กองหน้า อย่างน้อยตำแหน่งและ 1 คน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

รายงานข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" มองเห็นจุดอ่อนของทีมในซีซั่นนี้แล้ว โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ พ่ายคารังต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-2 จนทำให้หล่นขากตำแหน่งจ่าฝูง และมีโอกาสชวดซิวแชมป์ ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ และตัวเลือกถัดมาอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็ยังโฃว์ฟอร์มได้ไม่สมกับที่คาดหวังไว้

ส่วนในตำแหน่งนาย ทวารก็ไม่สามารถไว้วางใจ เบน ฟอสเตอร์ ประตูทีมชาติอังกฤษ กับ โทมัส คุสแช็ค นายทวารโปแลนด์ได้เช่นกัน ทั้งที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ประตูชาวดัตช์วัยย่าง 40 จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นหน้า

โดยมีการคาดกันว่า "เฟอร์กี้" ได้เล็งนักเตะที่จะมาเสริมทัพในซีซั่นหน้า ซึ่งจะเป็นนายทวาร 1 ราย และกองหน้า 1 ราย เนื่องจากทั้ง 2 ตำแหน่งถือเป็นจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้

ทั้งนี้ ชื่อของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ดาบิด บีย่า ดาวยิงบาเลนเซีย ได้เข้ามาพัวพันกับ "ปีศาจแดง" มาตลอด เช่นกันกับนายทวารชั้นนำอย่าง ดีเอโก้ โลเปซ ของบียาร์เรอัล, อีกอร์ อากินเฟเยฟ ของซีเอสเคเอ มอสโก, มานูเอล นอยเออร์ ของชาลเก้, เรเน่ อ๊าดเลอร์ ของเลเวอร์คูเซ่น ก็ถูกคาดการว่า เป็นเป้าหมายหลักที่ ท่านเซอร์ จะกระชากตัวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook