โทนี่ เมินภาพ เพชร สวีทคนอื่น รับสัมพันธ์คืบ

โทนี่ เมินภาพ เพชร สวีทคนอื่น รับสัมพันธ์คืบ

โทนี่ เมินภาพ เพชร สวีทคนอื่น รับสัมพันธ์คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โทนี่ เมินภาพ เพชร สวีทชายอื่น รับสัมพันธ์คืบ ควงดูหนัง กั๊กเรียกแฟน

เป็นข่าวกำลังซุ่ม ปลูกต้นรักกันสำหรับ โทนี่ รากแก่น ทายาทราชินีหมอลำ "บานเย็น รากแก่น" หลังร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง Big Boy กับสาว เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ก็ตอกย้ำความสัมพันธ์ ว่าทั้งคู่สปาร์คกันกลางกอง พร้อมมีกระแสข่าว ควงกันไปเที่ยวทะเล ดูหนัง ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบ แบบแบ่งรับแบ่งสู้ ยอมรับ ว่า สนิทแต่ความสมัพันธ์ จะถึงขั้นแฟนหรือไม่ ก็คงต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจไปเรื่อยๆ มีข่าวว่า เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ไปดูหนังด้วยกันที่ เมเจอร์ รัชโยธิน

เพชร : "ใช่ค่ะ ไปกับพี่นนท์ ด้วยเราไปทำงานด้วยกันมาก่อน พอดีว่าง ก็เลยไปดูหนังสาระแนกันดีกว่า"

ช่วงนี้สนิทกันมากขึ้น โทนี่ : "ใช่ครับ สนิทกัน" โทนี่จีบเพชรหรือเปล่า โทนี่ : "จริงๆ ไม่ใช่เรื่องของการจีบ ร่วมงานด้วยกันมาเยอะแล้วก็สนิทกันมากขึ้น เราก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่ต้องมาแอ็คเป็นสุภาพบุรุษเต็มร้อยให้เขามาประทับใจ"

ชอบเพชรหรือเปล่า โทนี่ : "ก็โอเคนะครับถามว่าเมื่อไหร่จะเริ่มจีบ พูดตรงๆ ก็มีความรู้สึกที่ดีแต่ว่ามันเป็นเรื่องของเวลา ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า"

มีลุ้นไหม เพชร : "อย่างที่โทนี่บอกคือเราคุยกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีคำจำกัดความว่าเราเป็นแฟนกัน ให้ความรู้สึกมันพาไปดีกว่า ดีกว่าที่เราจะรีบร้อน"

ที่ผ่านมาโทนี่ โอเคไหม เพชร : "โอเคค่ะ เป็นคนน่ารัก เป็นคนดี อยู่ด้วยกันแล้วเป็นตัวของตัวเอง เพราะด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน อีกอย่างเขาก็เป็นตัวตนของเขาจริงๆ ไม่ได้มาแอ๊บ ฉะนั้นเวลาอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ รู้สึกดี"

ชอบตรงไหนในตัวของโทนี่ เพชร : "เขาเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ มีความสามารถหลายๆ ด้าน เป็นคนน่ารัก"

ชอบที่โทนี่ตัดผมสวยหรือเปล่า เพชร : "ใช่ค่ะ นี่ตัดฟรีตลอดเลย เขาตัดผมให้ตั้งแต่เล่นหนัง อยู่กองก็มาตัดให้"

ตัดให้ฟรีคนเดียวหรือเปล่า โทนี่ : "ฟรีแทบทั้งกองครับ"

ล่าสุด มีภาพชุดว่ายน้ำสุดสวีตที่ทะเล เพชร : "อันนั้นไม่ใช่ค่ะ เพชรรู้แล้วว่าเป็นภาพไหน คนคิดว่าเป็นเขาแต่ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนๆ กันค่ะ เราไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เมื่อครึ่งปีที่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสเพราะภาพหลุดออกมาจากเฟซบุ๊ก" โทนี่ : "ยังไม่เคยไปทะเลด้วยกันเลยครับ"

เริ่มรับมือกับข่าวได้หรือยัง โทนี่ : "ถามว่าชินก็คงไม่ชินหรอก ถ้าโดนถามเรื่องความรู้สึก บางทีเราต้องเอาความรู้สึกออกให้คนอื่นรับรู้ เราก็พยายามเข้าใจธรรมชาติของจุดนี้"

เป็นรักโปรโมทหรือเปล่า เพชร : "ไม่ใช่เลยค่ะ เราไม่ได้คิดเลยว่าจะเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นการโปรโมทหนัง หนังมันมีดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้อเอาพวกเรามาสร้างข่าวหรือโปรโมทเลย มั่นใจและกล้าตอบได้เลย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook