ฮือฮา หนุ่มประกาศขายบ้านพร้อมพลังวิเศษ ราคาเบา ๆ 33.3 ล้าน ยืนยันไม่มีผี

ฮือฮา หนุ่มประกาศขายบ้านพร้อมพลังวิเศษ ราคาเบา ๆ 33.3 ล้าน ยืนยันไม่มีผี

ฮือฮา หนุ่มประกาศขายบ้านพร้อมพลังวิเศษ ราคาเบา ๆ 33.3 ล้าน ยืนยันไม่มีผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์ขายบ้านที่อยู่มานาน 30 ปี ย่านกรุงเทพกรีฑา ราคาเบา ๆ 33.3 ล้านบาท เล่าสตอรี่บ้าน แค่อ่านก็ขนลุก 

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากมีชายหนุ่มรายหนึ่ง โพสต์ลงเฟซบุ๊ก กลุ่มบ้านมือสอง ราคาดี กรุงเทพฯและปริมณฑล ลงประกาศขายและรับซื้อฟรี ประกาศขายบ้านที่ตนเองอยู่อาศัยมานาน 30 ปี ในซอยกรุงเทพกรีฑา พร้อมให้ข้อมูลของบ้านที่อ่านแล้วต้องร้องว้าว

โดยระบุว่า “ขายบ้านพลังวิเศษ มีพลังงานประหลาดที่อยู่ภายในบ้านหลังนี้ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดจากอะไร (ไม่มีผีนะครับ) รายละเอียดด้านล่าง

บ้านเลขที่ XX/XX-XX ซ.39 ถ.กรุงเทพกรีฑา เนื้อที่ 89 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องรับแขก 2 ห้องนํ้า 1 ห้องครัว 2 ห้องแต่งตัว 1 ห้องเก็บของ จอดรถได้ 2 คัน

บ้านหลังนี้อยู่อาศัยมาประมาณ 30 ปี ไม่เคยมีความคิดที่จะขาย เพราะอยู่มาตั้งแต่เกิด จนโต โดยบ้านหลังนี้ มีพลังงานประหลาดบางอย่าง แต่ไม่มีผีนะครับ ย้ำว่า "ไม่มีผี หรือ วิญญาณ" ในบ้านหลังนี้ เพราะ ไม่เคยมีคนตายในบ้านหลังนี้เลย

แต่สิ่งที่เป็นความลับมานาน ซึ่งผมเคยเล่าให้กับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันบางคนฟัง คือ บ้านหลังนี้จะมีพลังประหลาด หรือ อาจจะมีพลังวิเศษบางอย่าง ผมไม่อาจจะอธิบายได้ทั้งหมด แต่พอจะบอกเรื่องราวที่ผ่านมาได้ ดังนี้…

เวลานอน ต้องนอนในห้องนอนซ้ายสุด และ เตียงอยู่ด้านในสุดทางซ้ายของห้อง หากเรานอนหลับ และ ตื่นขึ้นมาเองช่วงตี 3 (ไม่ตั้งปลุก) ทุกอย่างรอบตัวจะเปลี่ยนไป สภาพในห้องนอนจะเปลี่ยนแปลง โดยภาพที่เห็นน่าจะแตกต่างกันตามอดีตของบุคคลนั้น ๆ โดยสิ่งที่ผมเห็นนั้น คือ ภาพวัยเด็ก ในสถานที่นึง ที่เราเคยไปมาแล้ว หลายสิบปี

ในบางครั้งช่วงตี 3 เป็นต้นไป เมื่อปิดไฟมืดสนิท และ ตื่นขึ้นมาเอง จะเห็นหลุดดำขนาดใหญ่ อยู่ทางผนังของห้อง โดยเคยเจอเหตุการ์ณนี้มา 2-3ครั้ง หากเราไปสัมผัสกับหลุมดำนี้ เราจะได้รับพลังงานประหลาดติดตัวไปด้วย ซึ่งพลังงานประหลาดนี้คาดว่าน่าจะแตกต่างกันในแต่ละคน

ส่วนตัวผมเองนั้น หลังจากที่เคยสัมผัสกับหลุมดำมาแล้ว พอเราเอามือไปแตะตามเสาของบ้าน เราจะเห็นอดีตบางอย่างของเราได้ เช่น ภาพของพ่อแม่, ญาติ หรือ เสียงบางอย่าง แต่ล้วนเป็นสิ่งดี ๆ นะครับ มันคือความทรงจำในวัยเยาว์ ที่เราลืมไปแล้ว แต่สามารถพบเจอได้อีกครั้ง

หลุมดำ ห้ามเข้าไปโดยเด็ดขาด สามารถสัมผัสได้เท่านั้น เพราะ คุณอาจจะไม่สามารถกลับออกมาได้อีก ผมคิดว่ามันคือห้วงเวลาระหว่างมิติที่ทับซ้อนกัน ในบางครั้ง หลุมดำอาจจะมีอะไรบางอย่างโผล่ออกมา คือ มันไม่ใช่ผี นะครับ แต่ผมเองก็อธิบายไม่ได้

ในบางครั้ง นั่งหลับตาในห้อง เราจะสามารถสัมผัสกับพลังงานประหลาดได้ โดยจะมีหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นมา และ เราสามารถใช้ประโยชน์ตรงนี้ได้ แต่มันขึ้นกับบุคคลนั้น ๆ เช่น หากเรานั่งสมาธิถึงจุดนึง ร่ายกายเราจะร้อน

มันเหมือนจะสามารถถอดวิญญาณได้ เคยทำอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายทุกครั้งก็จะไม่นั่งสมาธิต่อ เพราะ กลัวว่าวิญญาณจะออกจากร่าง และ เข้าร่างกายตัวเองไม่ได้ อันนี้คือ กลัวจริงๆ เพราะ มันไม่รู้จริงๆว่า ถ้าวิญญาณออกจากร่างแล้ว จะกลับเข้ามาได้ไหม

สามารถฝันเห็น หรือ มองเห็นภาพในอนาคตได้ แต่นานๆเกิดขึ้นที ไม่สามารถบอกได้แน่นอน แต่ภาพที่เกิดขึ้นที่เห็นในฝัน จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ แม้กระทั่งเลขวันหวยออก ก็เคยมาแล้ว แต่อยู่ที่บุญของคน ๆ นั้นด้วย ผมเชื่อว่ามีพลังงานอะไรบางอย่าง ช่วยบอกเหตุการ์ณล่วงหน้ากับคนในครอบครัว หากมีอันตรายใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ตอนที่ยังเด็ก ๆ เหมือนกับว่าเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้ ซึ่งจำไม่ได้ว่าทำยังไง แต่พอโตขึ้นมา ก็ลืมไปหมด จำได้แค่ว่ามีสถานที่ ที่เคยไป แต่พ่อและแม่ บอกว่าไม่เคยพาไปเลย ในที่แห่งนั้น และ มันไม่ใช่ความฝัน

จริง ๆ มีเรื่องราวมากกว่านี้ แต่ประมาณนี้ก่อนครับ เพราะ เดี๋ยวจะยาวไป ไว้มีคนสนใจจริง ๆ และจะเล่าให้คน ๆ นั้นฟังนะครับ

ดังนั้นบ้านหลังนี้เหมาะกับใครบ้าง

1.คนที่อยากสัมผัสพลังประหลาดจริง ๆ ซึ่งไม่ใช่ผี หรือ วิญญาณ
2.คนที่มีพลังวิเศษในตัวเอง อาจจะช่วยให้พลังในตัวของคุณตื่นขึ้นมา หรือ เพิ่มมากขึ้น
3.คนที่เชื่อเรื่องพลังวิเศษ มันคือ โอกาสครั้งสำคัญของคุณแล้วจริง ๆ
4.หมอดู เพราะเคยทำตอนอยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนที่มาดูดวง ล้วนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง (คำทำนายค่อนข้างตรงหลายครั้ง จนน่าตกใจ จึงเลิกทำเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพราะมันไม่รู้ว่าที่คำทำนายมันตรงนั้น เกิดจากอะไรกันแน่ เมื่ออธิบายไม่ได้ ก็เลยไม่อยากทำต่อ "ผมไม่อยากกำหนดโชคชะตาให้กับคนอื่น เพราะ จะทำให้โชคชะตาของตัวเองหายนะได้)

ขายบ้านหลังนี้ราคา 33.3 ล้านบาท (ต่อรองได้ครับ หากสนใจจริง ๆ และ ชอบบ้านหลังนี้จริง คุณอาจจะหาอะไรแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว) หรือ ปล่อยเช่าบ้านเดือนละ 3.3 แสนบาท

ขาย / ให้เช่า สามารถวางมัดจำวันสุดท้ายในวันที่ 28 ม.ค 67 เท่านั้นครับ และคุยรายละเอียดต่อว่าจะซื้อวันไหน หรือ เช่าเดือนไหน กันอีกครั้งได้ครับ

ทุกสิ่งที่เขียนขึ้นมา คือ เรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่โพสต์ขำ ๆ อันนี้คือเรื่องจริง และ ขายจริง ๆ ครับ 100 % ครับ แต่เรื่องพลังวิเศษ หรือ พลังประหลาด คงขึ้นกับแต่ละบุคคลว่าจะเจอไหมนะครับ หรือ จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาที่ต้องการก็ได้ครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา หนุ่มประกาศขายบ้านพร้อมพลังวิเศษ ราคาเบา ๆ 33.3 ล้าน ยืนยันไม่มีผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook