เซลล์สาวขายรถหรู ปีละ 170 คัน เผยรายได้สุดช็อก สยบขาเมาท์ "หลับนอน" แลกผลงาน

เซลล์สาวขายรถหรู ปีละ 170 คัน เผยรายได้สุดช็อก สยบขาเมาท์ "หลับนอน" แลกผลงาน

เซลล์สาวขายรถหรู ปีละ 170 คัน เผยรายได้สุดช็อก สยบขาเมาท์ "หลับนอน" แลกผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซลล์สาวสยบขาเมาท์ ลือขายปอร์เช่ได้ปีละ 170 คัน เพราะ "หลับนอน" แลกผลงาน เจ้าตัวเผยเทคนิคที่ใช้จริง และรายได้ต่อปี

พนักงานขายหญิงในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน บรรลุผลลัพธ์อันน่าทึ่งในปี 2566 โดยขายรถปอร์เช่ได้ 170 คันในหนึ่งปี โดยเฉลี่ยคือขายรถยนต์ได้หนึ่งคันทุกๆ สองวัน เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ค่อนข้างหายากในวงการรถหรู

และเนื่องจากผลงานโดดเด่นจนน่าประหลาดใจนี้เอง ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเกิดคำถาม และนำไปสู่ความคิดเห็นเชิงลบจากโลกภายนอก "นอนกับลูกค้า" และ "ออกไปกินข้าวกับลูกค้า" เพื่อแลกกับประสิทธิภาพของงาน

เพื่อตอบสนองต่อข่าวลือเหล่านี้ "มอลลี่" จึงต้องออกมาชี้แจงโดยเน้นว่า เธอไม่เคยออกไปทานอาหารนอกบ้านกับลูกค้า หรือกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอื่นๆ เพื่อขายรถยนต์ “ฉันมักจะทำงานล่วงเวลา ทำงานทุกวัน หาเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ และแทบไม่มีเวลาออกไปเที่ยวเล่น”

นอกจากนี้ เธอยังแก้ไขข่าวลือเรื่องรายได้ต่อปี ความจริงแล้วไม่ถึง 3 ล้านหยวนตามข่าวลือ (ประมาณ 15 ล้านบาท) แต่กลับน้อยกว่า 1.8 ล้านหยวน (ประมาณ 9 ล้านบาท)

เธอเชื่อว่าข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สำคัญที่สุดของการมียอดขายที่ยอดเยี่ยมคือ "ความจริงใจ" เนื่องจากลูกค้าปอร์เช่ส่วนใหญ่ซื้อรถยนต์มาหลายคัน และมีความเข้าใจเกี่ยวกับรถยนต์เป็นอย่างดี ดังนั้น ความจริงใจและความรู้ทางวิชาชีพในการขายจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ มอลลี่ยังเป็นเจ้าของรถ Porsche Macan อีกด้วย เธอชอบรถยนต์แบรนด์นี้มาก และมีความรู้สึกลึกซึ้งต่อแบรนด์ เธอยินดีแบ่งปันข้อมูลกับลูกค้าอย่างกระตือรือร้น นี่คือหนึ่งในเคล็ดลับความสำเร็จของเธอ

ความแข็งแกร่งด้านการขายของเธอได้รับการยอมรับมายาวนาน ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว เธอประสบความสำเร็จชนะการแข่งขัน Porsche Sales Competition ในภาคเหนือของจีน และได้รับรางวัลเป็นจากประธานบริษัท แน่นอนว่าความผลงานของเธอเป็นที่ประจักษ์ และเธอมีชื่อเสียงมากในแวดวงธุรกิจนี้

ซึ่งหลังจากที่เธอออกมาเปิดเผยเรื่องราวข้างต้น กระแสในโลกออนไลน์ก็เปลี่ยนทิศทาง ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "การจะขายรถได้มากมายขนาดนี้ การบริการต้องมีความกระตือรือร้น ลูกค้าจะไม่ถูกละเลย" , "แต่รายได้จากการขายรถ 170 คัน กลับไม่ถึง 3 ล้านหยวน เงินเดือนก็ต่ำไปหน่อย ไม่ใช่เหรอ?”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เซลล์สาวขายรถหรู ปีละ 170 คัน เผยรายได้สุดช็อก สยบขาเมาท์ "หลับนอน" แลกผลงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook