"โอ๋ ภัคจีรา" เล่าอดีตเคยรักกับ "นีโน่" ทั้งฮาทั้งน่ารัก มิตรภาพยังสวยงามเสมอ

"โอ๋ ภัคจีรา" เล่าอดีตเคยรักกับ "นีโน่" ทั้งฮาทั้งน่ารัก มิตรภาพยังสวยงามเสมอ

"โอ๋ ภัคจีรา" เล่าอดีตเคยรักกับ "นีโน่" ทั้งฮาทั้งน่ารัก มิตรภาพยังสวยงามเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๋ ภัคจีรา เล่าขำๆ กลางรายการ ครั้งนึงเคยรักกับ นีโน่ เมทนี เผยลีลาการจีบ ถีงวันนี้มิตรภาพยังเป็นพี่น้องที่น่ารัก

เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่น่ารักของทั้งสองคนระหว่างพิธีกรสาวอารมณ์ โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ กับนักแสดงพิธีกรรุ่นใหญ่ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้วไว้กลางรายการตีท้ายครัว ทางช่อง 3 ที่มี วิลลี่, อาร์ต พลังธรรม, ดุ๊ก ภาณุเดช และ โอ๋ ภัคจีรา เป็นพิธีกร

ซึ่งเป็นการเดินทางไปเยี่ยมโรงแรมแมว Cigarcat Boutique Hotel ของ นีโน่ ที่ถูกออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีน้องแมวหลายหลายตัวออกมาต้อนรับออกมาโชว์ตัวกันยกใหญ่ เรียกว่าใครเป็นทาสแมวต้องหลงรักและหลงใหลโรงแรมแมวแห่งนี้แน่นอน 

และระหว่างที่เดินชมพูดคุยถึงเรื่องราวของ นีโน่ ที่ผ่าน หนึ่งในนั้นมีคำถามที่บอกว่าสมัยก่อน นีโน่ เป็นคาสโนว่านางเอกหน้าใหม่ๆ เข้าวงการต้องส่งดอกไม้ไปให้ตลอดและพิธีกรได้หันไปถาม โอ๋ ภัคจีรา ว่าจริงไหม เจ้าตัวจึงยิ้มขำพร้อมกับเล่าถึงอดีตรักเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วให้ได้ฟังกันอย่างขำขัน 

โดย โอ๋ บอกว่าเจอ พี่นีโน่ ครั้งแรกในรายการมาสเตอร์คีย์ และหลังจากจบรายการแล้วตนเองลืมของที่ทางรายการให้เป็นน้ำยาล้างจาน ซึ่งผู้จัดการก็ได้รับโทรศัพท์จาก พี่นีโน่ ว่าขอคุยกับ โอ๋ พร้อมกับบอกว่าลืมของจะเอามาให้ด้วยตัวเอง ตอนนั้นก็บอกไปว่าไม่เป็นไรให้แจกคนอื่นๆ ไปเลย แต่พี่เขาบอกว่าจะเอามาให้เราก็โอเครับน้ำใจเขาไว้ 

จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ต้องบอกว่าตอนนั้น โอ๋ เด็กมากเพิ่งเข้าวงการ พี่โน่ เขาดูแลดีมากจริงๆ เหมือนพ่อคนนึงเลย (หัวเราะ)

และ นีโน่ ได้บอกอีกว่าตอนเด็กๆ โอ๋ เขาเพิ่งเข้าวงการแบ้วๆ ใสๆ พากินพาเที่ยวมากกว่าไม่ได้เปย์ด้วยแบรนด์เนมอะไร และเขาก็ไม่ใช่ขอที่จะมาขออะไร แต่เราจะเป็นการช่วยดูแลเขามากกว่า

จากวันนั้นถึงวันนี้ต่างคนต่างแยกย้ายไปตามเส้นทางชีวิตของตัวเอง แต่บอกเลยว่ามิตรภาพของคู่นี้ยังเป็นพี่เป็นน้องร่วมวงการที่น่ารักมากๆ  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โอ๋ ภัคจีรา" เล่าอดีตเคยรักกับ "นีโน่" ทั้งฮาทั้งน่ารัก มิตรภาพยังสวยงามเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook