สาวถ่ายรูปท้องฟ้าแต่เจอแสงประหลาด ซูมดูแทบช็อก มองเป็นอื่นไม่ได้นอกจากกระสือ

สาวถ่ายรูปท้องฟ้าแต่เจอแสงประหลาด ซูมดูแทบช็อก มองเป็นอื่นไม่ได้นอกจากกระสือ

สาวถ่ายรูปท้องฟ้าแต่เจอแสงประหลาด ซูมดูแทบช็อก มองเป็นอื่นไม่ได้นอกจากกระสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถ่ายรูปท้องฟ้าตอนกลางคืนแต่เจอแสงประหลาด ซูมดูแทบช็อก มองเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากกระสือ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ที่องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียว อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ เวลา 19.49 น บริเวณด้านหลังกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียว นางสาวปนัดดา อายุ 16 ปี ได้นั่งกินข้าวกับกลุ่มเพื่อน ได้เห็นท้องฟ้ามีดาวจำนวนมาก จึงได้ออกมาถ่ายภาพ ปรากฏว่ามีแสงไฟอยู่บริเวณต้นไม้ จึงได้โฟกัสไปที่ต้นไม้ข้างหลัง  ก่อนถ่ายติดภาพดวงไฟประหลาด จึงไปให้เพื่อนกับแฟนดูว่าเป็นภาพอะไร พอขยายภาพออกมาพบว่า เป็นภาพคล้ายกับกระสือที่มีหัวมีไส้มีแสงไฟชัดเจน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียว อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งบริเวณด้านข้างที่พบเห็นกระสือ เป็นต้นไม้ใหญ่ บริเวณด้านล่างมีศาลเจ้าข้างต้นไม้ และมีหิ้งศาลเจ้าแม่ขาวที่เจาะบริเวณกลางลำต้นของต้นไม้ที่เห็นกระสือดังกล่าว

โดยมีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเขียวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้น ได้ชี้ให้เห็นบริเวณที่เห็นกระสือ ซึ่งอยู่บนต้นไม้สูงราวประมาณ 10 เมตร  แล้วก็หายไปในต้นไม้ต้นนั้น ชาวบ้านคนเฒ่าคนแก่ก็เคยเห็นกระสือหลายคนเพราะบริเวณหมู่บ้านน้ำเขียวบริเวณนี้เป็นป่าโดยส่วนมากและมีลำธารหลายสาย

นางสาวปนัดดา อายุ 16 ปี คนถ่ายภาพกระสือ บอกว่า เวลาประมาณ 19.49 น.บริเวณปลายไม้สูงประมาณ 10 เมตร ตอนนั้นเห็นดาวเต็มท้องฟ้าดี ก็เลยออกมาถ่าย พอออกมาถ่ายก็เห็น ก็เห็นตัวนั้น ตอนแรกก็นึกว่าเป็นโคมก็เลยถ่าย พอถ่ายเสร็จก็เอาไปให้แฟนดู พ่อไปซูมดูก็ปรากฏว่าเป็นภาพของผีกระสือ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นโคม ก็เลยไปให้เพื่อนๆหลายคนวิเคราะห์ดูก็ปรากฏว่าเป็นภาพของผีกระสือ แต่ก่อนไม่เคยเชื่อว่าผีกระสือมีจริง แต่ ณ ตอนนี้เชื่อแล้วว่าผีกระสือมีจริง และคิดว่าน่าจะเป็นกระสือแน่นอนที่ถ่ายได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นเลย

นายบุญทัน อายุ 84 ปี บอกว่า ตนเคยเห็นกระสือมาก่อน เห็นแต่หน้าแล้วก็ลำตัวเป็นสีแดงคล้ายๆ กับแสงไฟ เห็นบริเวณในหมู่บ้านน้ำเขียว

นายเฉลิม อายุ 76  เล่าให้ฟังว่า เคยเห็นเป็นแสงไฟอยู่ห่างๆ สถานที่พบเห็นเป็นบริเวณกลางทุ่งนาอยู่ทางทิศใต้หมู่บ้าน เพราะว่าออกไปเฝ้าลอบ-ไซ ดักปลา เห็นเป็นแสงพุ่งขึ้นมา

นายนิธิกันต์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า บริเวณที่ถ่ายอยู่บริเวณด้านข้างกู้ชีพ อบต. น้ำเขียว บอกว่าคนที่ถ่ายก็เอาโทรศัพท์ถ่ายธรรมดา ซึ่งบริเวณที่พบเห็นสูงราวประมาณ 10 เมตรจากพื้นดิน เห็นเป็นภาพกระสือเป็นรูปเป็นร่าง แล้วโทรศัพท์ที่ถ่ายก็ไม่ได้ซูมอะไรเลย เวลาที่ถ่ายภาพกระสือเวลา 19.49 นโดยประมาณ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook