เจมส์ ปัดค่ายมีฟ้าโดนยุบ ฤกษ์แต่ง เอ๊ะ ม.ค.

เจมส์ ปัดค่ายมีฟ้าโดนยุบ ฤกษ์แต่ง เอ๊ะ ม.ค.

เจมส์ ปัดค่ายมีฟ้าโดนยุบ ฤกษ์แต่ง เอ๊ะ ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ ปัดค่ายมีฟ้าโดนยุบ รับย้ายไปอยู่ตึก GMM ฤกษ์แต่ง เอ๊ะ ม.ค.ปีหน้า

เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เร่งเตรียมงานทันที หลังจากที่หาฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ พอได้ถามถึงความคืบหน้า เจ้าตัวก็รับว่าได้เลื่อนไปต้นปีหน้า เห็นทีหนุ่มเจมส์ออกอาการดี๊ด๊าเตรียมจะสละโสดแล้ว แต่ไม่ทันไรหนุ่มเจมส์ก็ต้องงงเมื่อจากกับข่าวลือว่า ค่ายมีฟ้า โดนยุบ หลังจากที่อีกไม่กี่เดือนจะต้องย้ายไปอยู่ตึกแกรมมี่แล้ว งานนี้หนุ่มเจมส์ก็รีบขอเคลียร์ทันทีว่า

เรื่องแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง "ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเตรียมตัวแล้วครับ เตรียมงานไว้แล้ว คาดว่าจะเป็นมกราคมไปแล้ว ประมาณปีหน้า ตอนแรกวางไว้ธันวาคมแต่เรื่องสถานที่คงไม่ทัน เรือนหอกำลังลงเสาเข็ม สร้างเสร็จประมาณ10 เดือน แต่ถ้าบ้านไม่เสร็จก็คงไม่รอ น่าจะไปเช่าคอนโดริมน้ำ สัก4-5 เดือนก่อน" ตั้งชื่อน้องไว้แล้ว "ก็พูดกันเล่นมากกว่า คือเราอยู่ที่มีฟ้า ก็เหมือนว่าเราสร้างต้นน้ำให้กับแกรมมี่ ก็คิดว่าคำว่าต้นน้ำมันดี ถ้ามันมีลูกอยากได้ชื่อนี้" สินสอดประมาณเท่าไหร่ "ที่คุยกับคุณแม่เอ๊ะคร่าวๆ ท่านก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก เพียงตามทำตามประเพณี ตามความเหมาะสมครับ"

ค่ายมีฟ้าเป็นอย่างไรบ้าง เห็นว่าย้ายไปอยู่ตึกแกรมมี่ "ตอนนี้ก็ดี เดือนกรกฎาคมนี้เราจะย้ายไปอยู่ตึกแกรมมี่ เพราะด้วยเหตุผลที่ว่ามีฟ้าเป็นหนึ่งเดียวของแกรมมี่ ทุกวันนี้มีฟ้าก็ได้ชวนศิลปินแกรมมี่ด้วย คิดว่าการทำงานก็จะได้สะดวกขึ้น" หลายคนก็เม้าท์ว่ายุบกิจการไปแล้ว ขายมีฟ้าไปแล้ว 'ไม่ได้ยุบ แค่ย้ายเข้าไปตึกแกรมมี่ เหตุผลเผื่อความสะดวกไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลย เราก็ทำงานในตำแหน่งที่เหมือนเดิม" แล้วได้ศิลปินคนไหนให้เราได้เห็นบ้าง "ก็มีน้องอะตอม มายไอดอล แล้วก็มีน้องที่ไปเซ็นสัญญากับค่ายเจวายพี ที่เกาหลี ชื่อน้องปณิตา เราอยากสร้างคนให้ไปอยู่ค่ายเพลงต่างๆมากกว่า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook