ยอดผู้เสียชีวิตเหตุปะทะ18รายเจ็บ807

ยอดผู้เสียชีวิตเหตุปะทะ18รายเจ็บ807

ยอดผู้เสียชีวิตเหตุปะทะ18รายเจ็บ807
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.ศูนย์เอราวัณ เผย ยอดผู้เสียชีวิตจากปะทะกับผู้ชุมนุม เช้านี้ รวม 18 ราย บาดเจ็บ 807 พร้อมแนะญาติ ติดต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโดยตรง

น.พ พัชญา นาควัชระ ผอ.โรงพยาบาลกลาง เปิดเผย ความคืบหน้าล่าสุด ถึงยอดจำนวนผู้บาดเจ็บล่าสุด มีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล จำนวน 10 รายโดยหนึ่งในนั้นมีผู้สื่อข่าวต่างประเทศ 1 ราย โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สถานฑูตประเทศญี่ปุ่น ได้เข้ามาติดต่อขอรับศพ ของผู้สื่อข่าวดังกล่าว เนื่องจาก ญาติต้องการนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลให้เร็ที่สุด พร้อมทั้งตั้งคำถามกับรัฐบาลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งที่รัฐประกาศขั้นตอนการใช้อาวุธแต่ก็มาเสียชีวิตด้วยการถูกยิง โดยขั้นตอนจากนี้ เจ้าหน้าที่จะประสานสถานบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนการดำเนินการของผู้เสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติซึ่งในวันนี้ประสานงานกัน และคาดว่า จะส่งศพตรวจได้ในเช้าพรุ่งนี้

ขณะที่ทางด้าน น.พ เพชรพงษ์ กำจรกิจการ ผอ.ศูนย์เอราวัณ เปิดเผย ยอดผู้เสียชีวิต ทั้งหมดขณะนี้รวม 825 แยกเป็นบาดเจ็บ 807 เสียชีวิต 18 รายโดยผู้เสียชีวิต ทั้งหมด เป็นทหาร 4 นาย ประชาชน 14 ราย ซึ่งหากประชาชนรายใดมีญาติที่เสียชีวิต หรือต้องการสอบถาม สามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาลโดยตรงเนื่องจากขณะนี้ ไม่สามารถให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ได้ ขอให้นำหลักฐาน มาติดต่อได้ ซึ่งขณะนี้ทีมแพทย์ พยาบาล และหน่วยกู้ชีพต่างๆเตรียมพร้อมรวม
ทั้งอุปกรณ์เวชภัณฑ์และโลหิตก็พร้อมเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook