"แบม ไพลิน" แจงสาเหตุถอนตัวมิสแกรนด์ระนอง กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่

"แบม ไพลิน" แจงสาเหตุถอนตัวมิสแกรนด์ระนอง กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่

"แบม ไพลิน" แจงสาเหตุถอนตัวมิสแกรนด์ระนอง กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบม ไพลิน แจงสาเหตุถอนตัวมิสแกรนด์ระนอง กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ ก๋อมแก๋ม ทำหน้าที่แทน

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนนางงามช็อกไม่เบา เมื่อ PD มิสแกรนด์ระนอง 2024 ได้ออกประกาศปลด แบม ไพลิน มิสแกรนด์ระนอง 2024 ออกจากตำแหน่ง ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุด แบม ไพลิน พร้อม PD มิสแกรนด์ระนอง 2024 ได้แถลงข่าวชี้แจงถึงสาเหตุและเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเหตุผลหลักในการถอนตัวของ แบม ไพลิน เพราะกำลังตั้งครรภ์ โดยหลังจากนี้จะให้ ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ รองอันดับ 1 ทำหน้าที่แทน

ทราบว่าตัวเองท้องหลังได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง หลังจากที่ทราบจึงตัดสินใจขอสละตำแหน่ง ถอนตัวออกเพื่อไม่ให้กระทบต่อเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์และมิสแกรนด์ระนอง รวมถึงสุขภาพของเบบี๋ในครรภ์ด้วย จึงได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่และกองประกวดเพื่อถอนตัว"

"โดยทางผู้ใหญ่ก็รับทราบและเข้าใจ  รู้สึกโล่งใจที่ได้ออกมาแจ้งข่าวและชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริง หลังจากที่รอคอยมานาน และมีคนถามไถ่มาค่อนข้างเยอะ"

"ซึ่งตนเองก็รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกคนที่พร้อมจะโอบกอดไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม เข้าใจว่าอาจจะมีคนที่ผิดหวัง ทุกอย่างออกมาพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจทั้งหมด ยอมรับว่าช่วงแรกค่อนข้างบั่นทอนกับความรู้สึกแต่ก็มีคนที่คอยให้กำลังใจ หลังจากนี้ก็จะพยายามเสพข่าวให้น้อยมาก  ยืนยันไม่เสียใจที่ต้องสละตำแหน่ง เชื่อว่าทุกอย่างที่ยอมเพื่อคนคนหนึ่งที่กำลังจะเกิดมา"

"ชีวิตหลังจากนี้กับการเป็นคุณแม่มือใหม่ ก็ค่อนข้างเตรียมตัวหนักเหมือนกัน อาจจะต้องเบางานทัวร์คอนเสิร์ตให้น้อยลง แต่คงไม่ถึงกับหายไป ส่วนในเรื่องอักษรย่อนักร้องลูกทุ่งสาวท้องกับแฟนหนุ่มนออกวงการ ยืนยันว่าไม่ใช่ตน"

งานนี้ แบม ไพลิน ยังกล่าวทิ้งท้ายทั้งน้ำตา ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยให้กำลังใจและคอยโอบกอดเสมอมาไม่ว่าจะในพาร์ทไหน และขอบคุณทุกๆ คนที่เข้าใจ

โดยทางกองมิสแกรนด์ระนองได้ให้  ก๋อมแก๋ม-ณัฐวิกาญจณ์ พฤกษ์อมรกุล รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ระนอง ทำหน้าที่แทน บอกเลยว่าความสวย ความสามารถ ไม่แพ้กันเลยจริงๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แบม ไพลิน" แจงสาเหตุถอนตัวมิสแกรนด์ระนอง กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook