เอาอีกแล้ว ราฟา อยากได้ ฟอร์ลันร่วมก๊วนซีซั่นหน้า

เอาอีกแล้ว ราฟา อยากได้ ฟอร์ลันร่วมก๊วนซีซั่นหน้า

เอาอีกแล้ว ราฟา อยากได้ ฟอร์ลันร่วมก๊วนซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าของแอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังแห่งแดนกระทิงดุ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อนของลิเวอร์พูล กำลังมองหน้านักเตะที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า และก็ได้เป็นที่ยอมรับกันเมื่อไม่นานมานี้ว่า ทีมของราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นหน้า

โดยเอล-ราฟาต้องการผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมอีก หลังผลงานงานที่เสมอกับฟูแล่มไป 0-0 ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเกมในแดนหน้าของพวกเขาเมื่อขาดเฟร์นันโด ตอร์เรสไปก็แทบจะง่อยกินเลยทีเดียว ทำให้เบนิเตซเบนพุ่งเป้าไปหาดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าฟอร์มแรง ชาวอุรุกวัยของแอตเลติโก้ มาดริด

ฟอร์ลัน เคยค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2002-2004 ก่อนที่เขาจะย้ายมาอยู่กับบียาร์เรอัล และโชว์ฟอร์มยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในสเปน จนเขาสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดจาก 2 สโมสรทั้ง บียาร์เรอัล และแอตเลติโก้ มาดริด

ทำให้กองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป โดยหนึ่งในนั้นก็คือลิเวอร์พูลที่เตรียมที่จะหาเงินจำนวน 16 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตกองหน้าผีแดงรายนี้ และอาจจะเป็นไปได้ที่เขาจะยอมรับกลัมมาเล่นที่อังกฤษอีกครั้ง หลังเคยเจอกับฝันร้ายเมื่อครั้งที่อยู่กับทีมปีศาจแดง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเข้าสามารถเป็นยอดกองหน้าที่อังกฤษได้

(ภาพจาก etty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook