พระครูเชิญวิญญาณเมียฝรั่งถูกผัวฆ่า ต้องทำพิธี 3 รอบ ตร.เจอจังๆ มาชุดเดียวกับศพ

พระครูเชิญวิญญาณเมียฝรั่งถูกผัวฆ่า ต้องทำพิธี 3 รอบ ตร.เจอจังๆ มาชุดเดียวกับศพ

พระครูเชิญวิญญาณเมียฝรั่งถูกผัวฆ่า ต้องทำพิธี 3 รอบ ตร.เจอจังๆ มาชุดเดียวกับศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระครูทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ เมียฝรั่งถูกผัวใหม่ฆ่า เผยต้องทำพิธีถึง 3 รอบ ตำรวจเล่าเจอจัง ๆ กลางโรงพัก มาชุดเดียวกันกับที่พบเป็นศพ

ความคืบหน้าเหตุ น.ส.อรทัย อายุ 46 ปี ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 จำนวนกว่า 13 ล้านบาท ก่อนจะถูก นายโรแลนด์ วัย 53 ปี สามีใหม่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฆาตกรรมเสียชีวิตในบ้านพัก ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (31 ม.ค.) ทางครอบครัวและญาติได้กราบนิมนต์ พระครูสุทธิธรรมวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดโคกแขวน ไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของ น.ส.อรทัย ณ จุดที่นายโรแลนด์ทิ้งศพเอาไว้ภายในไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้านพักประมาณ 3 กิโลเมตร

ท่ามกลางครอบครัวและบรรดาญาติพี่น้องของ น.ส.อรทัย มาร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง และนำรูปถ่ายกับเครื่องเซ่นไหว้มาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของ น.ส.อรทัย กลับบ้าน

พระครูสุทธิธรรมวัฒน์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในภายหลังว่า เกิดความผิดปกติเหนือธรรมชาติขณะทำพิธีบางอย่าง เหมือนมีพลังงานจากอีกศาสตร์ความเชื่อหนึ่ง มาปะทะต่อต้านไม่ยอมให้ทำพิธี ทำให้ตนรู้สึกพะอืดพะอม หายใจไม่ออก เกือบจะอาเจียน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ส่วนตัวคาดว่าน่าจะเป็นการสกัดกั้นจากอะไรบางอย่าง เหมือนมีคนทำของเอาไว้ ต้องกล่าวเชิญดวงวิญญาณถึง 3 รอบ จึงสามารถทำพิธีจนจบ

ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ตนเคยเจอมาแล้วหลายครั้ง มีเพียงเหตุการณ์ครั้งนี้ที่แปลก ตรงที่ตนรู้สึกอึดอัด หายใจไม่ออก และพะอืดพะอม บางทีพลังลี้ลับนี้อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ไม่มีใครพบหรือได้กลิ่นศพ น.ส.อรทัย ทั้ง ๆ ที่อยู่ในไร่ข้าวโพด ห่างจากถนนไม่ถึง 5 เมตรเท่านั้น ส่วนกรณีที่มีไพ่แจ็คโพธิ์แดงยัดอยู่ในปากของผู้ตายนั้น ตนไม่สามารถบอกได้ ว่าทำไปเพื่อเหตุผลใด เพราะไม่เคยรู้หรือเจอกับพิธีแบบนี้มาก่อน

ในขณะเดียวกัน หลังจากแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ชันสูตรศพ น.ส.อรทัย เสร็จแล้ว ครอบครัวและญาติได้ไปติดต่อรับร่างของ น.ส.อรทัย กลับมาประกอบพิธีทางศาสนา เมื่อเวลาประมาณ 15.15 น. วานนี้

และเมื่อมาถึงวัด ได้ทำพิธีตัดกรรมกับบรรดาพ่อแม่ญาติพี่น้อง เพื่อให้ดวงวิญญาณของ น.ส.อรทัย ไปสู่สุคติไร้ความกังวล แล้วจึงประกอบพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 4 คืน โดยจะทำพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

ส่วนความคืบหน้าทางคดี นายโรแลนด์ ได้ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมาแล้ว และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 3 ได้เข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพักของนายโรแลนด์อีกครั้ง โดยเก็บเทปกาว เทปพันสายไฟที่อยู่ในบ้านกลับไปด้วย เพื่อตรวจสอบว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปคดีนี้หรือไม่

ซึ่ง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนี้ (ไม่ขอเปิดเผยหน้าและชื่อ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า กลางดึกคืนก่อนวันที่นายโรแลนด์จะยอมรับสารภาพว่าลงมือฆ่า น.ส.อรทัย ขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้องสอบสวน เกิดเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า ปรากฏร่างของ น.ส.อรทัย สวมเสื้อผ้าชุดเดียวกันกับที่พบเป็นศพ เดินเข้ามาหาในห้องสอบสวน

เมื่อตนเห็นก็รู้สึกตกใจพอสมควร แต่ก็พยายามถามว่า ไปอยู่ที่ไหนมา คนตามหากันทั่ว อยู่ตรงไหนก็ช่วยบอกหน่อยจะได้ไปพากลับบ้าน แต่ น.ส.อรทัย ไม่ตอบอะไร แล้วเดินออกจากห้องสอบสวนไปแบบเงียบ ๆ จากนั้น ตนก็สะดุ้งตื่น จนวันต่อมา มีการเค้นสอบปากคำ จนนายโรแลนด์ยอมรับและนำไปชี้จุดทิ้งศพในที่สุด

พนักงานสอบสวนคนนี้ บอกว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกกับตัวเอง มีหลายคดีที่มีวิญญาณมาเข้าฝันหรือมาในรูปแบบกลิ่น อย่างเช่น คดีการหายตัวไปของน้องน้ำที่ถูกสามีฆ่าหั่นศพแล้วเผาทำลาย ก่อนจะนำไปทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดีเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ก็มีกลิ่นธูปตลบอบอวลอยู่ภายในห้อง หลังจากที่ตำรวจพบศพคล้ายกับว่า จะมาบอกลาและขอบคุณกับทุก ๆ คนที่มีส่วนช่วยคลี่คลายคดี

ส่วนกรณี น.ส.อรทัย น่าจะมาบอกใบ้ว่า จะพยายามช่วยให้นายโรแลนด์ยอมรับสารภาพในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทุกครั้งหลังจากที่ปิดคดี ตนจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องมีห่วงกังวลอะไร โดยส่วนตัวเชื่อว่า คนที่ลงมือฆ่าผู้อื่น คนนั้นจะไม่สามารถลอยนวลอยู่ได้อย่างสบายใจ เพราะว่าวิญญาณผู้เสียชีวิตจะตามอาฆาต รบกวนอยู่ไม่ห่าง ไม่มีวันสงบสุข และสุดท้ายก็ต้องได้รับผลกรรมที่ก่อเอาไว้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook