ความลับเรื่องงานแตก ผัวเมียทะเลาะกัน รู้เบื้องหลังกลายเป็นซึ้ง เลือกเมียไม่ผิด

ความลับเรื่องงานแตก ผัวเมียทะเลาะกัน รู้เบื้องหลังกลายเป็นซึ้ง เลือกเมียไม่ผิด

ความลับเรื่องงานแตก ผัวเมียทะเลาะกัน รู้เบื้องหลังกลายเป็นซึ้ง เลือกเมียไม่ผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเบื้องหลังภาพผัวเมียทะเลาะกัน เหตุความลับเรื่องงานของผัวแตก เมียฉุนเรื่องใหญ่ขนาดนี้ทำไม่บอก ตอนจบกลายเป็นซึ้ง

เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในประเทศจีน ซึ่งคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างพวกเขาทั้งสอง แต่เบื้องหลังของการทะเลาะกัน กลายเป็นความซึ้งใจ

ตามรายงานเผยว่า สามีชื่อสกุลหลี่ อายุ 38 ปี อาศัยในกรุงปักกิ่ง วันหนึ่งในขณะที่เขานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์จอใหญ่ที่บ้าน แต่อยู่ ๆ ภรรยาของเขาก็เดินมาหาด้วยความโมโห หลังจากจับได้ว่าสามีโกหกคำโต แอบไปทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหารโดยที่ไม่บอกเธอ

นายหลี่ สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีปักกิ่ง และเคยทำงานเป็นผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ ในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต แต่แล้วเขาถูกทางบริษัทบอกเลิกจ้างอย่างกะทันหัน ซึ่งเขาเลือกจะจัดการแก้ไขปัญหาชีวิตด้วยตัวเอง โดยที่ไม่อยากให้ภรรยาทราบเรื่อง

กระทั่งเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ความลับเรื่องงานของนายหลี่แตกในที่สุด เขาสารภาพกับภรรยาว่าเขาตกงาน เนื่องจากอยู่ในกลุ่มพนักงานที่ทางบริษัทแจ้งปลดออก

หลังออกจากบริษัท นายหลี่ก็พยายามหางานกับบริษัทแห่งใหม่ แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างทำให้เขายังไม่สามารถหางานใหม่ได้ จึงต้องทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหารชั่วคราวไปก่อน

โดยฝ่ายภรรยาถามสามีว่า "เรื่องใหญ่ขนาดนี้ ทำไมไม่เล่าให้ฉันฟังล่ะ ฉันเป็นคนสุดท้ายที่รู้ เรามีทั้งค่าเช่า และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เยอะแยะไปหมดใน 1 เดือน คุณจะรับไหวเหรอ" สามีจึงตอบกลับว่า "รับไม่ไหวแล้วจะให้ทำอย่างไร"

บทสนทนาระหว่างทั้งคู่เป็นเรื่องที่สะเทือนใจไม่น้อย ทั้งเข้าใจถึงความยากลำบากของฝ่ายสามี ซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว ขณะเดียวกันก็เข้าใจถึงความไม่พอใจของภรรยา รวมทั้งความโหดร้ายของโลกความเป็นจริง

ภรรยาซึ่งปกติแล้วเป็นคนอารมณ์ร้อน จังหวะนั้นเธอได้เข้าไปกอดปลอบสามี พร้อมกับบอกว่า "ฉันโกรธเพราะคุณไม่บอกฉัน ฉันเป็นภรรยาของคุณ ถ้าคุณไม่บอกฉัน แล้วคุณจะบอกใคร ? เราแต่งงานกันมา 15 ปี มีอะไรที่เราแก้ไขร่วมกันไม่ได้บ้าง ?"

ภรรยาได้บอกด้วยว่าหลังปีใหม่เธอจะช่วยสามีทำงานร่วมกัน จะเผชิญความยากลำบากในชีวิตไปด้วยกัน ซึ่งทำให้สามีของเธอถึงกับน้ำตาไหล ร้องไห้โฮออกมาและกอดภรรยาของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ส่วนภรรยาก็เช็ดน้ำตาให้เขา

หลังจากเรื่องราวของทั้งคู่เผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต หลายคนรู้สึกซาบซึ้งใจไปกับคู่สามีภรรยาคู่นี้ ที่พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ความลับเรื่องงานแตก ผัวเมียทะเลาะกัน รู้เบื้องหลังกลายเป็นซึ้ง เลือกเมียไม่ผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook