สะพรึง! หนุ่มตัดหัวพ่อ ถ่ายคลิป 14 นาทีลงเน็ต กล่าวหา "ทรยศ" สยองติดตาคนครึ่งหมื่น

สะพรึง! หนุ่มตัดหัวพ่อ ถ่ายคลิป 14 นาทีลงเน็ต กล่าวหา "ทรยศ" สยองติดตาคนครึ่งหมื่น

สะพรึง! หนุ่มตัดหัวพ่อ ถ่ายคลิป 14 นาทีลงเน็ต กล่าวหา "ทรยศ" สยองติดตาคนครึ่งหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกโลก ลูกชายวัย 32 ตัดหัวพ่อโชว์ชาวโลก อัดคลิป 14 นาทีสุดสะพรึง คนดูกว่าครึ่งหมื่นก่อนโดนลบ

"จัสติน โมห์น" ชายวัย 32 ปี จากเพนซิลเวเนีย อัปโหลดวิดีโอความยาว 14:35 นาที ลงบนบัญชี YouTube ของเขา เมื่อเย็นวันที่ 30 มกราคม โชว์ให้โลกเห็นศีรษะของพ่อตนเองที่ถูกตัดขาด พร้อมกล่าวว่า "นี่คือหัวหน้าของไมค์ โมห์น พนักงานที่ทำงานให้กับรัฐบาลกลางมานานกว่า 20 ปี และเป็นพ่อของฉัน ตอนนี้เขาตกนรกในฐานะผู้ทรยศต่อประเทศ"

ผู้ชมกว่า 5,000 คนได้สัมผัสกับฉากที่น่าสะพรึงกลัวนี้ ก่อนที่ภาพอันน่าสยดสยองนี้จะถูกลบออกไปจากแพลตฟอร์ม หลังจากนั้นประมาณ 6 ชั่วโมง และบัญชีของเขาก็ถูกลบเช่นกันเนื่องจากละเมิดข้อกำหนดการใช้งาน

ในคลิปวิดีโอนั้น โมห์นพูดจาวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายบริหารของ "โจ ไบเดน" เนื่องจากปัญหาการจ้างงาน นโยบายการเข้าเมือง วิกฤติชายแดน และปัญหาอื่นๆ พร้อมกล่าวว่า "ความรุนแรงเป็นวิธีเดียวที่จะแก้ปัญหาการทรยศของรัฐบาลกลาง"

นอกจากนี้เขายังกล่าวโจมตีขบวนการ Black Lives Matter และชุมชน LGBTQ+ พร้อมเรียกร้องให้มีการ "ปฏิวัติอเมริกาครั้งที่สอง" เรียกร้องให้มีการยึดอาคารของรัฐบาลกลาง และกล่าวว่าพนักงานของรัฐบาลกลางควร “ถูกประหารชีวิตในที่สาธารณะฐานทรยศต่อประเทศของตน”

รายงานระบุว่า ตำรวจได้รับโทรศัพท์จาก "เดนิส" ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งพบศพของสามีที่ไร้ศีรษะอยู่ในห้องน้ำของบ้าน พร้อมมีดในอ่างอาบน้ำ ก่อนพบศีรษะอยู่ในหม้อปรุงอาหารในห้องนอน และพบถุงมือยางใสเปื้อนเลือดอีกห้องหนึ่ง ในขณะที่ลูกชายหายตัวไป และรถที่จดทะเบียนเป็นชื่อสามีก็หายไปด้วย

ก่อนที่ในเวลาต่อมาตำรวจจะสามารถจับกุม "จัสติน โมห์น" ในป้อม Indiantown Gap ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 161 กิโลเมตรจากบ้านของเขาในเมืองฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเป็นพื้นที่การพัฒนาบ้านเดี่ยวในย่านชานเมือง ก่อนถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการประกันตัว มีกำหนดการพิจารณาคดีในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ร.อ.พีท ฟีนีย์ จากกรมตำรวจเมืองมิดเดิลทาวน์ กล่าวว่า "เราไม่รู้ว่าเขากำลังจะไปไหน และมีเจตนาอะไรตอนที่เขาออกจากที่นี่ โชคดีที่เราสามารถหาสถานที่ได้จากโทรศัพท์มือถือของเขา"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สะพรึง! หนุ่มตัดหัวพ่อ ถ่ายคลิป 14 นาทีลงเน็ต กล่าวหา "ทรยศ" สยองติดตาคนครึ่งหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook