เจ้าสาวปล่อยโฮ โดนแกล้งเละตั้งแต่เปิดตัว รู้ว่าฝีมือใครยิ่งเคือง ลุยสั่งสอนให้หลาบจำ!

เจ้าสาวปล่อยโฮ โดนแกล้งเละตั้งแต่เปิดตัว รู้ว่าฝีมือใครยิ่งเคือง ลุยสั่งสอนให้หลาบจำ!

เจ้าสาวปล่อยโฮ โดนแกล้งเละตั้งแต่เปิดตัว รู้ว่าฝีมือใครยิ่งเคือง ลุยสั่งสอนให้หลาบจำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจ้าสาวร้องไห้โฮ แต่งหน้าตั้งนาน เปิดตัวปุ๊บโดนแกล้งเละ ลุยเอาคืนให้เข็ดหลาบ!

เจ้าสาวและเจ้าบ่าวย่อมต้องการที่จะดูดีที่สุดในงานวิวาห์ของตัวเอง จึงแต่งหน้าอย่างระมัดระวัง แต่งตัวอย่างสุภาพเรียบร้อยอย่างไรก็ตาม ล่าสุดงานแต่งงานที่จัดขึ้นในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เจ้าสาวต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อรูปลักษณ์ จนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา เพราะการกลั่นแกล้งกันภายในงาน

ตามรายงานพบว่า ขณะที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวกำลังจะเดินเข้าโรงแรมเพื่อจัดพิธีแต่งงาน ทันใดนั้น  “แป้ง” ทั้งถังก็ถูกเทลงมาใส่ศีรษะพวกเขา ทำให้ใบหน้าที่แต่งแต้มมาอย่างดีต้องเปอะเปื้อน และชุดแต่งงานก็เลอะเทอะไปหมด ไม่เพียงเท่านั้น จู่ๆ แป้งอีก 2 ถังก็ถูกสาดมาคนละทิศ ในตอนที่พวกเขายังไม่สามารถสงบสติอารมณ์จากแป้งถังแรกได้ด้วยซ้ำ!

ฝุ่นแป้งจำนวนมากลอยฟุ้ง และกระจัดกระจายตรงทางเข้าโรงแรม ทำให้สถานที่แต่งงานกลายเป็น “สถานที่เกิดเหตุ” ดูวุ่นวายและน่ากลัวไปหมด เจ้าสาวและเจ้าบ่าวอยู่ในสภาพเละเทะ นอกจากนี้ถังที่ใส่แป้งยังกระแทกโดนเจ้าสาวอย่างแรง จนทำให้มีรอยฟกช้ำมากมายตามร่างกาย

ด้วยเหตุนี้บ่าวสาวจึงไม่สามารถถ่ายรูปหรือทักทายแขกต่อไปได้ แต่ต้องขึ้นรถเพื่อกลับไปจัดการกับสภาพของตัวเอง ในเวลานี้เจ้าสาวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา เธอใช้ความพยายามอย่างมากในการแต่งหน้าและการแต่งกาย แต่ผลลัพธ์ก็ถูกทำลายในชั่วพริบตา ด้วยเกมที่แย่ๆ ที่มักเล่นสนุกกันในงานแต่ง

หลังจากนั้นทั้งสองครอบครัวจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ กระทั่งรู้ว่า 3 คนที่ลงมือสาดแป้งนั้นเป็น “เพื่อนสนิทของเจ้าบ่าว” พวกเขาคิดว่าวิธีนี้จะทำให้บรรยากาศงานแต่งงานน่าตื่นเต้นและสนุกสนานยิ่งขึ้น

แต่สุดท้ายงานแต่งงานที่ควรจะสมบูรณ์แบบ กลับเริ่มวุ่นวายเพียงเพราะเกมที่ไม่รู้จักขอบเขต ไม่ถูกเวลาและสถานที่ จากฝีมือของเพื่อนสนิททั้ง 3 คน แม้จะเป็นเพื่อนกันแต่กลับก่อเรื่องเลวร้าย มาทำลายวันดีๆ แบบนี้ ก็ยากจะยอมรับจริงๆ

งานแต่งงานเป็นวันที่มีความสุข ผู้คนต่างส่งคำอวยพรอย่างจริงใจให้กับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว และหวังว่าคู่รักใหม่จะมีชีวิตที่สงบสุข ใครจะคิดว่าทุกอย่างจะพลิกผันเพราะเพื่อนฝูงมีการกระทำที่ก่อกวนระหว่างงานแต่งงาน

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ หลายคนเชื่อว่านี่อาจเป็นเกมซึ่งเกิดขึ้นเป็นปกติในประเทศจีน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกส่วนกลับแย้งว่านี่ไม่ใช่ธรรมเนียมในชนบทใดๆ ยิ่งไปกว่านั้น การกระทำที่เป็นอันตรายต่อเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและทำให้งานแต่งงานกลายเป็นความทรงจำที่น่ากลัวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจ้าสาวปล่อยโฮ โดนแกล้งเละตั้งแต่เปิดตัว รู้ว่าฝีมือใครยิ่งเคือง ลุยสั่งสอนให้หลาบจำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook