กลูต้า Gluta Story กลับดาวหมาแล้ว "ยอร์ช" โพสต์เศร้า หัวใจเราแตกสลาย

กลูต้า Gluta Story กลับดาวหมาแล้ว "ยอร์ช" โพสต์เศร้า หัวใจเราแตกสลาย

กลูต้า Gluta Story กลับดาวหมาแล้ว "ยอร์ช" โพสต์เศร้า หัวใจเราแตกสลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลูต้า Gluta Story หมาชื่อดังขวัญใจโซเชียล กลับดาวหมาแล้ว "ยอร์ช" โพสต์เศร้า หัวใจเราแตกสลาย 

2 กุมภาพันธ์ 2567 เพจ Gluta Story โพสต์แจ้งข่าวเศร้าของครอบครัว ที่เพิ่งสูญเสีย กลูต้า น้องหมาวัย 18 ปี ที่เป็นจุดกำเนิดของเพจ Gluta Story น้องหมาอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในโซเชียล

"กลูต้า ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ด้วยอายุ 18 ปีสำหรับเรา กลูต้าเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลง เขาเปลี่ยนทั้งตัวเอง เปลี่ยนทั้งชีวิตพวกเรา และยังเปลี่ยนให้เพื่อนๆหมาจร ได้มีบ้านที่อบอุ่นอยู่อีกมากมาย การเดินทางยาวครั้งนี้ หัวใจเราแตกสลายแต่จะซ่อมมันให้เร็วที่สุด เหมือนกับที่กลูต้าที่ได้ซ่อมแซมใจให้ผู้คนบนโลกมากมายขอบคุณนะกลูต้า ขอบคุณที่ได้เจอกันและขอบคุณทุกคนที่รักเขาด้วยครับยอร์ช และครอบครัวกลูต้าสตอรี่"

ยอร์ช-สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์ เจ้าของเพจ Gluta Story โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “กลูต้า ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้วนะครับ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่รักกลูต้ามาเสมอนะครับ หัวใจพวกเราแตกสลาย แต่กำลังตั้งสติกันอยู่ครับ พี่คนไหนสะดวก อยากมาส่งพี่ต้า วันนี้ที่เตาเผาสัตว์ Petfuneral สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา เวลา 2 ทุ่มนะครับ”

กลูต้า เป็นน้องหมาที่ยอร์ชและส้มรับมาเลี้ยง และเป็นที่มาของเพจ Gluta Story โดยตอนแรกนั้นกลูต้าเป็นหมาจรจัดที่หลงมาใต้หอพักสมัยทั้งสองเป็นนักศึกษา เคยป่วยเป็นมะเร็งช่องคลอด มดลูกอักเสบ โรคผิวหนัง แต่ก็ทำการรักษาจนหายเป็นปกติ

เมื่อกลูต้าหายดี ยอร์ชก็ได้พากลูต้าไปถ่ายรูป และนำไปโพสต์ลงเว็บพันทิปจนโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโซเชียล หลายคนคงจะคุ้นเคยกับรูปกลูต้าที่มีแตงโมวางไว้บนหัวและภาพกลูต้าในทุ่งทานตะวัน ซึ่งทำให้ตกหลุมรักรอยยิ้มอันแสนสดใสของน้องหมาสีขาวตัวนี้ ซึ่งกลูต้าเป็นหมาที่นิสัยน่ารักเรียบร้อยมาก และยังเป็นหมาที่ชอบไปเที่ยวมากอีกด้วย

เวลาผ่านไปหลายปีครอบครัวกลูต้ามีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกหลายตัว กลูต้าไม่ค่อยปรากฏตัวในคอนเทนต์เท่าใดนัก จนแฟนคลับถามหาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งยอร์ชก็เคยออกมาตอบว่า กลูต้าก็ยังอยู่ดีมีความสุขแต่ไม่ค่อยออกสื่อ ด้วยอายุ 18 ปี หมอบอกว่าเก่งมากที่อยู่ได้ขนาดนี้ ส่วนเรื่องสุขภาพก็ดูแลกันไปตามอายุหมาแก่ มีหลงลืมบ้าง แต่ก็อยู่ในสายตาหมอตลอดเวลา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กลูต้า Gluta Story กลับดาวหมาแล้ว "ยอร์ช" โพสต์เศร้า หัวใจเราแตกสลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook