รวบ "กิต บางบ่อ" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งข้างทาง ที่แท้คลั่งรักเมียผู้ตาย วันพบศพก็ไปด้วยกัน

รวบ "กิต บางบ่อ" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งข้างทาง ที่แท้คลั่งรักเมียผู้ตาย วันพบศพก็ไปด้วยกัน

รวบ "กิต บางบ่อ" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งข้างทาง ที่แท้คลั่งรักเมียผู้ตาย วันพบศพก็ไปด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพหนุ่มโรงงาน ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณมอเตอร์เวย์ หลังหายออกจากบ้าน ขณะเดินทางไปทำงาน ตำรวจใช้เวลาสืบสวนแกะรอย จนสามารถขอศาลออกหมายจับ ช่างกิต และมีการนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางปะกง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยชุดสืบสวนเข้าจับกุมนาย ช่างกิต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ จ.39/2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุ แห่งการตายมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและความจำเป็นเร่งด่วน และโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุม

โดยจับกุมได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ก่อนถึงสนามกอลฟ์ที่ หมู่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และตรวจยึดรถเก๋งสีแดง ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง ซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุ สำหรับ ช่างกิต เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายใหม่ หนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์

และหลังจากที่มีการพบศพ ช่างกิตได้ขับรถมากับภรรยาผู้ตาย เพื่อมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตายด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

มีรายงานว่า ช่างกิต กับ ใหม่ รู้จักกัน เพราะทั้งสองคนมีอาชีพเสริมเป็นไรเดอร์ ต่อมาช่างกิต ได้เรียก ใหม่มาเคลียร์ ปัญหาบางอย่าง และมีการพาตัวขึ้นรถยนต์ ขณะที่อยู่บนรถยนต์ ได้พบเห็นแชตทางโทรศัพท์ของนายใหม่ จึงเกิดบันดาลโทสะ ยิงนายใหม่เสียชีวิต แล้วยังอ้างว่า คนที่พิมพ์แชตตอบกลับภรรยานายใหม่ เป็นหลานชายของนายกิต ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม

หลังมีการจับกุมช่างกิตได้ ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า แล้ว พร ผู้เป็นภรรยา ซึ่งแอบคบซ้อนกับช่างกิต มีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมครั้งนี้ด้วยหรือไม่

พรเปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า รู้จักกับ ช่างกิต เกือบๆ 1 เดือน เขาเป็นหัวหน้างาน ช่างกิตมาจีบเราโดยที่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีสามีอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังจะจีบเรา วันที่ไปพบศพใหม่ ที่มีภาพว่าตนไปดูศพพร้อมกับช่างกิต ตนโทรไปหาน้องชายของใหม่ แต่เราร้อนใจทนรอไม่ไหว จึงโทรหาช่างกิต เพราะเรานึกถึงใครไม่ออกแล้ว ก็เลยโทรหาให้เขามาช่วยขับรถให้ แต่วันที่ไปเจอศพ เขาไม่มีอาการไม่มีพิรุธอะไรกับเราเลย ทำให้เราไม่เคยคิดสงสัยเลยว่า เขาจะเลวมากถึงขั้นมาฆาตกรรมคนที่เรารักได้อย่างโหดร้ายขนาดนี้

ส่วนเรื่องคีย์การ์ดหมู่บ้านที่กิตใช้เข้าหมู่บ้านพร ไม่ได้ให้ใครไป แต่คีย์การ์ดหายไปจากรถ มารู้ว่าหายไปก็ตอนที่จะเข้าหมู่บ้านแล้วหาไม่เจอ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเอาไป
พรทราบดีว่า สังคมกำลังตั้งข้อสงสัยในตัวพร ว่ามีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมสามี ซึ่งตนก็คงไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คนอื่นคิด ตอนนี้สภาพจิตใจตอนนี้ย่ำแย่มาก ก็ไม่อยากจะตอบคำถามใครอีกแล้ว

หลังจากนี้ถ้ามีใครจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป เพราะความจริงก็คือความจริง ตอนนี้แค่อยากจัดงานศพใหม่ให้ผ่านไปได้ด้วยดีที่สุดก็พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook