เกิดอะไรขึ้น?! เจ้าของบ้านติดป้าย คนในบ้านนี้ตกอยู่ในอันตราย คนผ่านไปมาอ่านแล้วกลัว

เกิดอะไรขึ้น?! เจ้าของบ้านติดป้าย คนในบ้านนี้ตกอยู่ในอันตราย คนผ่านไปมาอ่านแล้วกลัว

เกิดอะไรขึ้น?! เจ้าของบ้านติดป้าย คนในบ้านนี้ตกอยู่ในอันตราย คนผ่านไปมาอ่านแล้วกลัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านงง พนักส่งของกลัว เจ้าของบ้านติดป้ายหน้าบ้าน เพื่อขอความเป็นธรรม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ภายในซอยวัดด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังมีชาวบ้านที่สัญจรผ่านหน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้เคียงซอยสำโรงเหนือ 8 พบเห็นป้ายขนาดใหญ่ ติดอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ดังกล่าว มีข้อความว่า / คนในบ้านนี้ตกอยู่ใน .. อันตราย ! / ธุรกิจชั่ว .. คุกคามไม่เลิกไม่รู้จะเกิดเหตุร้ายวันใด / ขอ ... ความเป็นธรรม /

ซึ่งจากการลงพื้นที่ พบ ว่าข้อความดังกล่าวเขียนอยู่ในป้ายไวนิล 3 ผืน ติดอยู่ที่หน้าอาคารดังกล่าวบริเวณชั้นที่ 3 โดยประตูหน้าบ้านปิดล็อกสนิท ซึ่งชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาก็หยุดดู หยุดอ่าน บ้างก็ถ่ายรูป ข้อความดังกล่าว โดยความ งง และ เป็นห่วงคนภายในบ้านดังกล่าวว่ามีปัญหากับใครถึงมาติดป้ายประกาศอย่างนี้

จากการสอบถาม นางสาวเอ ( นามสมมุติ ) แม่ค้าฝั่งตรงข้ามตึกดังกล่าว เล่าว่า ว่าป้ายติดอยู่ตรงนั้นได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้วและบอกอีกว่าคนที่นำมาติดอายุประมาณ 50 ปี ค่อนข้างจะสติไม่ดีและใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง และ เล่าต่อว่าเวลามีคนส่งของจะเข้าไปส่งของ ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปเพราะกลัวว่าเจ้าของบ้านจะอาละวาด ช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านเอาป้ายมาติดก็จะเป็นช่วงสองทุ่ม เป็นช่วงเวลากลางคืนเพราะตอนกลางวันจะไม่ออกจากบ้าน จะติดเองทำเองทุกอย่าง

เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ รูปร่างผอม ตนไม่แน่ใจว่ามีเรื่องอะไร หรือ มีใครมาคุกคามเจ้าของบ้านหลังนั้นหรือไม่ คนแถวนี้ที่เห็นป้ายก็เกิดความสงสัยและมีมาถามตนบ้าง แต่ตนก็ตอบไปว่าไม่รู้ เพราะเจ้าของบ้านก็ไม่สุกสิงกับใคร จะเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน และจะออกมาในช่วงดึก ๆ เท่านั้น ถ้าช่วงกลางวันก็น้อยมากที่จะออกมา คนแถวนี้จะบอกว่าเจ้าของบ้านสติไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่เคยเห็นใครมาคุกคามที่หน้าบ้านนั้น เลยไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเอาป้ายมาติด

ด้าน พนักส่งของ เล่าว่า ตนเห็นป้ายติดมาเป็นอาทิตย์แล้ว เวลาตนไปส่งของก็กลัว และ ก็แปลกใจเพราะบ้านเขาอยู่ใกล้กับที่ร้านทำไมถึงต้องสั่งให้เอาไปส่ง แต่เรื่องนั้นก็ไม่ผิดอะไร ตนแค่กลัวพฤติกรรมของเจ้าของบ้านที่ชอบทำตัวแปลก ๆ และชอบหมกตัวอยู่แต่ในบ้านเพียงเท่านั้น เรื่องที่ติดป้ายขอความเป็นธรรม ตนก็คิดว่าคงจะมีเรื่องจริง ๆ เจ้าของบ้านถึงนำป้ายขึ้นไปติดเอาไว้แบบนั้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น?! เจ้าของบ้านติดป้าย คนในบ้านนี้ตกอยู่ในอันตราย คนผ่านไปมาอ่านแล้วกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook