อวัยวะเพศฉีกขาด! "สาวแซมบ้าวัย 19 ปี" ดับปริศนาหลังมีเซ็กซ์กับแข้งดาวรุ่ง

อวัยวะเพศฉีกขาด! "สาวแซมบ้าวัย 19 ปี" ดับปริศนาหลังมีเซ็กซ์กับแข้งดาวรุ่ง

อวัยวะเพศฉีกขาด! "สาวแซมบ้าวัย 19 ปี" ดับปริศนาหลังมีเซ็กซ์กับแข้งดาวรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์กา สื่อดังแห่งประเทศสเปน รายงานข่าวใหญ่จากวงการลูกหนังบราซิล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนการเสียชีวิตของ ลิเวีย กาบริเอลา ดา ซิลวา ซานโตส วัย 19 ปี หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับ ดิมาส กันดิโด เด โอลิเวียรา ฟิลโญ นักฟุตบอลดาวรุ่งวัยเท่ากันของ โครินเธียนส์ ทีมดังแดนแซมบ้า

ลิเวีย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเทศบาลทาทูเป ก่อนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาจากอาการตกเลือดที่อวัยวะเพศ เนื่องจากเป็นแผลฉีกขาดยาว 5 เซนติเมตร) โดยตำรวจเจ้าของคดีแถลงว่า "เราถูกเรียกให้ตรวจสอบการโทรฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงอายุ 19 ปี เธอมีอาการหัวใจหยุดเต้น 4 ครั้ง คือ 1 ครั้งในโรงแรม, 1 ครั้งในรถพยาบาล และ 2 ครั้งที่โรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิต"

รายละเอียดระบุว่า หน่วยงานตำรวจเพื่อการป้องกันสตรีภายใต้เขตตํารวจที่ 30 ของเซาเปาโล ได้ลงทะเบียนการเสียชีวิตของ ลิเวีย ว่า "น่าสงสัย" ส่วนแข้งหนุ่มผู้อยู่กับเธอเป็นคนสุดท้ายเผยว่า ลิเวีย เป็นลม เมื่อสังเกตเห็นเลือดที่อวัยวะเพศของตัวเอง ก่อนจะทำการเรียกรถฉุกเฉินและพาหญิงสาวไปโรงพยาบาล

ด้าน ติอาโก เลอนัวร์ ทนายความของ ดิมาส กล่าวว่า ทั้งคู่พบกันบนอินสตาแกรมเมื่อเดือนที่แล้ว และยืนยันว่า พวกเขามีเพศสัมพันธ์โดยสมัครใจและใช้ถุงยางอนามัย ซึ่งในสถานที่นั้นมีเพียงบุหรี่ไฟฟ้าที่พวกเขาใช้ ทั้งคู่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์หรือใช้ยาเสพติด และไม่ได้ใช้อุปกรณ์เสริมใดๆในการประกอบกามกิจด้วย

ด้านสโมสรต้นสังกัดของ ดิมาส ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า กำลังติดตามความคืบหน้าและข้อเท็จจริงของคดีนี้อย่างใกล้ชิด ยืนยันว่าจะรอการสอบสวนข้อเท็จจริงและพร้อมที่จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เหนือสิ่งอื่นใด สโมสร โครินเธียนส์ รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการเสียชีวิตของ ลิเวีย และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวของเธอด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อวัยวะเพศฉีกขาด! "สาวแซมบ้าวัย 19 ปี" ดับปริศนาหลังมีเซ็กซ์กับแข้งดาวรุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook