อุ๊ยแซ่บ! แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล พูดถึงนักร้องแย่งสามีคนอื่น แค้น 3 ปีเช็กบิลไม่สาย

อุ๊ยแซ่บ! แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล พูดถึงนักร้องแย่งสามีคนอื่น แค้น 3 ปีเช็กบิลไม่สาย

อุ๊ยแซ่บ! แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล พูดถึงนักร้องแย่งสามีคนอื่น แค้น 3 ปีเช็กบิลไม่สาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบและนางเอกเอ็มวีเจ้าเสน่ห์ แอนนา วรรณ์นิษา วงศ์งาม แฟนเก่าของ นุ๊ก ธนดล ออกมาพูดถึงกรณีข่าวดัง เรื่องนักร้องลูกทุ่งสาวสังกัดดัง แย่งสามีคนอื่น "รัก 4 ปี มีลูกด้วยกัน ต้องมาแพ้นักร้องดังคืนเดียว" โดยแอนนาออกมาบอกว่า สาวนักร้องในข่าว เคยมีประเด็นกับเธอมาก่อน เคยเจอเหตุการณ์นักร้องสาวคนนี้เหยียบย่ำเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนเจอทัวร์ถล่มรุนแรง

โดยแอนนาพูดว่า ไม่แปลกใจนักร้องสาวคนนี้ แฟนคนก่อนเขาที่อยู่ค่ายเดียวกัน ผู้ชายก็จับได้ว่าเขานอกใจผู้ชายหลายๆครั้ง ตอนนี้ผู้ชายมีแฟนใหม่น่ารักช่วยทำคลิปน่ารัก ตลก นักร้องสาวไม่รู้จักพอ แฟนเก่าที่เขาเลิกล่าสุด ผู้ชายรักเขามาก ลาออกจากงานมาช่วยแพ็กของช่วยเขา มาอยู่ดีๆ แฟนบอกเลิก เพราะเราไม่โต เราไม่มีแบรนด์ แล้ววันแรกที่คบกันก็หนุ่มโรงงานไม่มีอะไร

ล่าสุดไปแย่งแฟนชาวบ้านเขา สงสารผู้หญิงมีลูกแล้ว ยังมาเลิกกับแฟนตัวเอง โดนสวมเขากันทั้งคู่ ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ คุณจำได้ไหม 3 ปีที่แล้ว เวลาเราเจอทัวร์ลง คุณซ้ำเติมเราไม่พักเลย ไม่สงสารผู้หญิงด้วยกันเลย เรียกรถทัวร์มาเยอะมาก เข้าใจว่าตอนนั้นคุณมีกระแส ซึ่งกระแสไม่ได้เกิดจากคุณด้วย เกิดจากคนอื่น แต่คุณได้พ่วงไปด้วย หยิ่งทะนงตนเพราะว่าดัง มีเอฟซีเยอะ มีงานคอนเสิร์ตเยอะ ก็เลยเหยียบคน เหยียบแอนนี่เนี่ย ให้มันจมไปเลย ถาโถมไปเลย ไลฟ์สดทุกวัน พูดทุกวันจริงๆ

และหยุดพูดว่าตัวเองเป็นคนตรงๆ แมนๆ นิสัยจริงใจ คนจริงใจใช้คำนี้ไม่ได้ ขณะที่คุณมีแฟนยังนอกใจแฟนไปคบกับคนอื่นในระยะเวลาเร็ว เขาไม่เรียกจริงใจ ฉันไม่สงสัยเลยว่าวันนั้นทำไมคุณไม่สงสารผู้หญิงด้วยกันแม้แต่น้อย ขณะวันนี้คุณไปแย่งแฟนเขามา ขนาดเขามีลูกเล็ก คุณยังไม่สงสารเลย ที่มาพูดคือเข้าใจหรือยังที่โดนทัวร์ลงรู้สึกยังไง อย่างคุณ โดนทัวร์ลงด้วยนิสัย ด้วยการกระทำของตัวเอง ไปดูแอนนาพูดไว้ ใครที่ทำไม่ดีกับลูก ขอให้เขาได้รับผลกรรมจากการกระทำของเขา วันนี้แจ่มแจ้งแล้วเราไม่ต้องทำอะไรเลย สุดท้ายการกระทำและสันดานจะผลักให้เขาล้มลงเอง


แอนนา ยังตอบคอมเมนต์ของคนในไลฟ์ด้วยว่า "ความจริงชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก แต่ถ้าคนนี้ล้มเมื่อไหร่ ฉันนี่แหละจะกระทืบซ้ำ"

ต่อมา แอนนายังโพสต์อีกว่า "เช็กบิลด้วยเวรกรรม น้ำตาทุกหยดคิดคืนทุกเม็ด สามปีไม่มีสายหากเราเจอเรื่องไม่แฟร์มา ท้ายสุดกาลเวลาจะพิสูจน์คน"

อัลบั้มภาพ 152 ภาพ

อัลบั้มภาพ 152 ภาพ ของ อุ๊ยแซ่บ! แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล พูดถึงนักร้องแย่งสามีคนอื่น แค้น 3 ปีเช็กบิลไม่สาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook