อันตราย! สาวใช้แบงก์พันล่อเด็ก 4 คนขึ้นรถหรู เห็นทะเบียนชัด ลุงสามล้อซิ่งตามไปขวาง

อันตราย! สาวใช้แบงก์พันล่อเด็ก 4 คนขึ้นรถหรู เห็นทะเบียนชัด ลุงสามล้อซิ่งตามไปขวาง

อันตราย! สาวใช้แบงก์พันล่อเด็ก 4 คนขึ้นรถหรู เห็นทะเบียนชัด ลุงสามล้อซิ่งตามไปขวาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผปค.รุมด่าเดือด สาวขับรถหรูใช้แบงก์พันล่อเด็ก 4 คน ลักพาตัวจากหมู่บ้าน เห็นทะเบียนชัด งานนี้ลุงสามล้อคือฮีโร่

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปลักพาเด็กที่บ้านหนองผึ้ง ต.พันดอน อ.กุมภวาปี โดยคนร้ายได้รีบขับรถหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป เบื้องต้นจากชาวบ้านแจ้งว่าคนร้ายเป็นหญิงขับรถมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ขค 2360 อุดรธานี ภายในรถคันดังกล่าวมีเด็กนักเรียนอายุประมาณ 5-10 ขวบ รวมอยู่ 4 คนเป็นชาย 1 หญิง 3

หญิงสาวขับขี่รถเข้ามาในหมู่บ้านหนองผึ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี แล้วนำเงิน 1 พันบาท ให้เด็ก แล้วเรียกเด็กขึ้นรถมิตซูบิชิ เอกเพนเดอร์ ทะเบียน ขค 2360 อุดรธานี หลังเกิดเหตุมีชาวบ้านและสื่อโซเซี่ยลได้ช่วยกันโพสต์ให้ออกติดตาม และมีลุงขับขี่รถสามล้อมอเตอร์ไซค์ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

จากนั้นคนร้ายได้พาเด็กขึ้นรถขับรถพาเด็กออกไปจากหมู่บ้าน และมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ทางพาดรถไฟกุมภวาปี ตรงข้ามขนส่งกุมภวาปี เมื่อลุงติดตามมา ผู้หญิงเป็นคนขับขี่อยู่ในอาการเมามาย และตนเองจำเด็กในหมู่บ้านตัวเองได้ จึงเข้าไปกดประตูรถเอาไว้ รถคันเกิดเหตุจึงไม่สามารถขับออกไปได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามออกมาจับเอาไว้ได้ และนำตัวหญิงดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.กุมภวาปี

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.ภัทรภร อายุ 47 ปี สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่พยายามนำตัวไปยัง สภ.กุมภวาปี แต่ได้โวยวายบอก “ไม่ไปๆ อย่ามาจับฉัน อย่าดึงงแขนกู” จังหวะนั้นเองผู้ปกครองเด็กๆ ที่ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาได้เข้าไปตะโกนด่าอย่างดุเดือด พร้อมกรูจะเข้าไปทำร้าย

เจ้าหน้าที่ต้องห้ามอย่างชุลมุน และรีบนำผู้ก่อเหตุขึ้นรถสายตรวจไปสอบสวน ทั้งนี้ เบื้องต้นยังมีอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาวกวน ทราบแต่ว่า น.ส.ภัทรภร ออกอุบายให้เงินเด็กและพาขึ้นรถขับออกจากหมู่บ้านไปทันที โดยยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะพาไปไหน

ขณะที่มีเรื่องที่น่าชื่นชมและยกนิ้วให้ คนที่มาเจอเด็กๆ เป็นคนแรก มีลุงขับสกายแลปท่านหนึ่ง เป็นคนในหมู่บ้าน มีอาชีพขับรถสามล้อรับจ้างในตัว อ.กุมภวาปี หลังจากรู้ว่ามีคนมาลักเด็กในหมู่บ้าน ได้ซิ่งสามล้อเครื่องออกมาจากบ้านและตามหา จนตามมาเจอเด็ก จึงรีบบอกให้ขึ้นสามล้อ แต่เด็กร้องไห้อยู่ จังหวะนั้นผู้หญิงคนก่อเหตุออกจากร้านสะดวกซื้อมาและจะรีบขึ้นรถ ลุงได้ไปกดประตูไว้ไม่ให้เขาไปได้ จนมีตำรวจตามมาช่วยในที่สุด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อันตราย! สาวใช้แบงก์พันล่อเด็ก 4 คนขึ้นรถหรู เห็นทะเบียนชัด ลุงสามล้อซิ่งตามไปขวาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook