"เอวา ปวรวรรณ" น่ารักได้อีก แปลงโฉมเป็น รปภ. สัมผัสอีกมิติของชีวิต รู้ซึ้งถึงความสำคัญ

"เอวา ปวรวรรณ" น่ารักได้อีก แปลงโฉมเป็น รปภ. สัมผัสอีกมิติของชีวิต รู้ซึ้งถึงความสำคัญ

"เอวา ปวรวรรณ" น่ารักได้อีก แปลงโฉมเป็น รปภ. สัมผัสอีกมิติของชีวิต รู้ซึ้งถึงความสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูทูบเบอร์สาวคนดัง เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เจ้าของแฮชแท็ก #คุณหนูหมื่นล้าน ถึงจะเป็นทายาทเศรษฐี แต่การใช้ชีวิตกลับเรียบง่ายติดติน อีกทั้งยังมักหาโอกาสแบ่งปันเผื่อแผ่แชร์พลังบวกช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ

แถมล่าสุดในช่องยูทูบ @Sunflowava เอวา ปวรวรรณ ก็ได้ครีเอทคอนเทนต์ แปลงโฉมเป็น รปภ. ที่บริษัทตัวเอง 1 วัน พร้อมกับเผยว่า ทุกอาชีพมีความสำคัญ ซึ่งเธอเองก็ที่จะอยากเรียนรู้ และสัมผัสชีวิตของทุกๆ คน...

โดยงานนี้ เอวา ปวรวรรณ ได้ทำการเปลี่ยนชุดคอสตูมหวานๆ มาเป็นชุด รปภ. สุดแข็งขัน พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างจริงจังในการรักษาความปลอดภัยให้กับบ้าน 13 ชั้นของตัวเอง ด้วยความตั้งใจที่ว่าอยากเรียนรู้และสัมผัสอีกมิติหนึ่งของชีวิต

ซึ่งไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะมุ่งมั่นตั้งใจในการทำหน้าที่ รปภ. ตลอดภารกิจแล้ว เอวา ปวรวรรณ ก็ยังแสดงท่าทางอ่อนน้อมถ่อมตนกับทุกคน และช่วยปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถไม่มีคำว่าเหน็อดเหนื่อย ทั้งคอยช่วยเปิดประตูให้รถผ่านเข้าออก ตรวจกระเป๋าพนักงานเพื่อความปลอดภัย ไปจนถึงช่วยล้างรถ

แถมในคลิปเจ้าตัวยังต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่คาดคิด เมื่อกริ่งแจ้งเตือนไฟไหม้ดังขึ้น เลยทำให้เห็นเราได้เห็นว่า เอวา ปวรวรรณ มีสติในการปฏิบัติงานมากๆ รีบกดปิดสัญญาณพร้อมรีบวิ่งเข้าบ้านขึ้นไปชั้น 5 เพื่อเช็กตรวจดูอย่างละเอียดในจุดที่เกิดเหตุ แต่พอเห็นก็โล่งใจทันทีเพราะเป็นเพียงการเช็กสัญญาณเท่านั้น

โดยหลังจากจบหน้า รปภ. ตลอดทั้ง 1 วันเต็มๆ เอวา ปวรวรรณ ก็ได้เปิดใจว่า "อยากขอบคุณมากๆ น้าบุญสม น้าเชษฏ์ แล้วก็พี่ๆ นะคะ เพราะว่าการที่หนูได้เป็น รปภ. วันนี้ทั้งวันทำให้รู้เลยว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่เหนื่อยเป็นอาชีพที่ทุกคนต้องการจริงๆไม่ว่าจะเป็นการล้างรถ ให้ช่วยยกของ เปิดประตูซึ่งคนเข้าออกตลอดเวลา โดยเฉพาะฝั่งบริษัทคนเข้าออกเยอะมาก

อยากขอบคุณทุกคนมาก (ยกมือไหว้) ที่ดูแลครอบครัวเราดีขนาดนี้ รวมถึงพนักงานบริษัททุกคนด้วยค่ะ เพราะน้าบุญสมอยู่มา 20 ปีแล้ว น้าเชษฏ์ อยู่มา 30 ปีอยากให้รู้ว่าเราเห็นค่าทุกคนมากๆ นะคะ อยากขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้" พร้อมกันนั้น เอวา ปวรวรรณ ยังได้มอบเงินจำนวน 3,000 บาท เพื่อพลังใจและคำขอบคุณที่เหล่า รปภ. ได้ช่วยดูแลเอวาและครอบครัวเป็นอย่างดี

"เรียบร้อยไปแล้วนะคะ ทุกคนหวังว่าทุกคนจะได้พลังบวกกลับไปนะคะ อย่างหนึ่งที่เอวาบอกเสมอว่าทุกอาชีพเป็นอาชีพที่สำคัญมาก ถ้าเราไม่มีคนกวาดถนนตอนนี้กรุงเทพมหานครก็จะเต็มไปด้วยขยะ ถ้าเราไม่มีหน่วยรักษาความปลอดภัยเอวากับครอบครัวก็ไม่สามารถนอนหลับได้ทั้งคืนอย่างสบายใจว่าบ้านเราปลอดภัย และไม่มีคนร้ายเข้ามานะคะ

ทุกอาชีพสำคัญมากๆ เดี๋ยว เอวาจะทำอาชีพมากขึ้นเพื่อเป็นการให้พลังบวกทุกคนด้วย และให้เห็นคุณค่าอาชีพแต่ละอาชีพและสอนเอวาหลายๆ อย่างด้วยนะคะ"

ส่งท้ายคลิป เอวา ปวรวรรณ ยังได้แชร์คติธรรมสอนใจไว้อีกด้วยว่า รวยก็คนจนก็คนปนกันไป รวยก็ตายจนก็ตายตามวิถี รวยก็ทุกข์จนก็ทุกข์ในชีวี รวยก็ดีจนก็ดีอยู่ที่ใจ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอวา ปวรวรรณ" น่ารักได้อีก แปลงโฉมเป็น รปภ. สัมผัสอีกมิติของชีวิต รู้ซึ้งถึงความสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook