จับแล้ว ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครู บุกโรงเรียนจับเป็นตัวประกัน เจรจาให้มอบตัวสำเร็จ

จับแล้ว ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครู บุกโรงเรียนจับเป็นตัวประกัน เจรจาให้มอบตัวสำเร็จ

จับแล้ว ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครู บุกโรงเรียนจับเป็นตัวประกัน เจรจาให้มอบตัวสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครู แต่ไม่ลงตัว สุดท้ายมีปากเสียงชักปืนพกยิงภายในโรงเรียนและจับเมียเป็นตัวประกัน ล่าสุด เจรจาให้มอบตัวสำเร็จ

วันนี้ (8 ก.พ.) เวลา 11.50 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายถือปืนบุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง หมู่ 10 ต.ภารแอ่น อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ก่อนยิงปืน 2 นัดภายในโรงเรียน และจับภรรยาซึ่งเป็นครูเป็นตัวประกัน และพาเข้าไปไว้ในห้องพักครู

ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุทั้งเด็กนักเรียนและคุณครูต่างแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่คุณครูจะอพยพนักเรียนจำนวนกว่า 150 คน เข้าไปหลบอยู่ภายในห้องเรียนปิดประตู และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายอัครวัต อายุ 36 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว โดยได้ถือปืนเข้ามา จี้บังคับ ครูเพ็ญ อายุ 32ปี ไว้เป็นตัวประกัน ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารเรียน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้เจรจาต่อรองก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยอมปล่อยให้เจ้าหน้าที่ ได้ลำเลียงเด็กนักเรียน ออกมาจากโรงเรียน โดยออกทางด้านหลังอาคาร และเดินอ้อมรั้วโรงเรียนไปอีกหมู่บ้านที่อยู่ข้าง ๆ โดยให้ผู้ปกครองมารอรับ ส่วนตัวประกันคือครูเพ็ญ ก็ได้ปล่อยตัวเช่นเดียวกัน

โดยเด็กนักเรียนบอกว่าขณะเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถเข้ามาในโรงเรียนก่อนถามหาครูเพ็ญ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนที่ครูจะพานักเรียนไปหลบในห้อง และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือ และปล่อยตัวประกันออกมา และได้ยินเสียงปืนขึ้นอีก 1นัด รวมเป็น 3นัด

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อม และเจรจา เพื่อให้ทราบข้อเรียกร้อง แต่นายอัครวัตไม่ยอมเจรจาด้วย

จนกระทั่งใกล้เวลา 17.00 น. พ่อกับแม่ และญาติได้เดินทางมาจากอำเภอสตึกจังหวัดบุรีรัมย์มาเจรจา ก่อนที่ นายอัครวัต จะเดินลงมาจากอาคาร โดยได้ถือปืนจ่อหัวตัวเองลงมา ก่อนที่จะมาอยู่ที่หลังเสาธง ญาติได้เจรจา ให้วางปืน ก่อนที่จะวางปืนลง และยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อ ที่ สภ.พยัคภูมิพิสัย

หลังเหตุการณ์สงบทางครูกับนักเรียนได้ ช่วยกันเก็บสำรับอาหารที่กินค้างเอาไว้ตอนกลางวันไปล้าง เพราะผ่านไปหลายชั่วโมงมดขึ้นถาดอาหารหมดแล้วไม่สามารถรับประทานได้ สำหรับอาหารที่มดไม่ขึ้นเด็กนักเรียนก็ได้ตักอาหารใส่ปากเนื่องจากความหิว เพราะเด็ก ๆ บอกว่ายังไม่ได้กินข้าวกลางวันเลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จับแล้ว ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครู บุกโรงเรียนจับเป็นตัวประกัน เจรจาให้มอบตัวสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook