แม่ระเบิดลง ถูกเชิญ ผปค.เพราะลูกวาดรูปหมู ครูชี้จุดไหนที่ดู "อนาจาร" ถึงกับร้องห้ะ!!!

แม่ระเบิดลง ถูกเชิญ ผปค.เพราะลูกวาดรูปหมู ครูชี้จุดไหนที่ดู "อนาจาร" ถึงกับร้องห้ะ!!!

แม่ระเบิดลง ถูกเชิญ ผปค.เพราะลูกวาดรูปหมู ครูชี้จุดไหนที่ดู "อนาจาร" ถึงกับร้องห้ะ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดูคลิปเป็นล้าน แม่เล่าถูกเชิญผู้ปกครอง เพราะลูกวาดรูป "หมู" อย่างเด็กไร้เดียงสา แต่ถูกครูวิพากษ์วิจารณ์ว่า "อนาจาร" ฟังเหตุผลถึงกับทุบโต๊ะระเบิดลง พวกคิดสกปรกคือคนโตๆ ทั้งนั้นแหละ!

"เซียร์รา" คุณแม่คนหนึ่งในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา แชร์เรื่องที่เกิดขึ้นกับผลงานวาดภาพของลูกสาวอย่างโกรธเคืองบน TikTok เล่าว่า เธอถูกคุณครูของลูกสาววัย 11 ขวบ เชิญไปพูดคุยที่โรงเรียน เนื่องจากลูกวาดรูปตัวการ์ตูนหมู Peppa Pig ที่โด่งดัง ซึ่งถูกครูยึดผลงานและตีตราว่า "ไม่เหมาะสม" เนื่องจากรายละเอียดของการวาดผูกหูกระต่าย หรือเนคไท

เธอเล่าว่า "ฉันได้รับโทรศัพท์จากครูของลูกสาว บอกว่าลูกสาวของฉันวาดภาพที่ไม่เหมาะในชั้นเรียนศิลปะ"

อย่างไรก็ดี หลังจากผู้เป็นแม่ได้เห็นผลงานของลูกแล้ว ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมโรงเรียนถึงมองว่ามัน "อ่อนไหว" โดยบอกว่าเนคไทของหมูตัวนี้มีลักษณะคล้ายส่วนลับบนของผู้ชาย แน่นอนว่าผู้เป็นแม่ได้ฟังแล้วก็คัดค้านทันที เธอไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่แสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อภาพวาดของลูกสาววัยประถม

แม้ว่าเมื่อครูสอบถาม เด็กหญิงจะตอบไปแล้วว่ามันคือหูกระต่าย แต่ครูก็ดูเหมือนจะไม่เชื่อ และภาพวาดของลูกสาวเธอยังคงถูกยึด เพื่อให้คณะกรรมการบริหารของโรงเรียนดู สุดท้ายผู้เป็นแม่จึงเดินหน้าเข้าพบคุณครู นักสังคมสงเคราะห์ และอาจารย์ใหญ่ เพื่อทวงคืนความบริสุทธิ์ของลูกสาว

"เช้าวันนั้นฉันไปโรงเรียนเพื่อคุยกับครูและผู้บริหาร พวกเขาคิดว่าภาพวาดของลูกสาวฉันดูน่ารังเกียจเกินไป ฉันตะโกนด้วยความโกรธ 'พวกคุณล้อเล่นฉันเหรอ?' ฉันโกรธมากจนเอามือทุบโต๊ะแล้วพูดว่า 'พูดตามตรงตอนนี้ฉันโกรธมาก ทำไมเราถึงมานั่งอยู่ที่นี่เวลานี้? มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นที่นี่หรือเปล่า? นี่เป็นเพียงหูกระต่าย'”

จนถึงตอนนี้วิดีโอที่เธอแชร์บน TikTok กลายเป็นไวรัลที่มียอดดูมากกว่า 1,000,000 ครั้ง ชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความคิดเห็นในเชิงบวก โดยสนับสนุนแม่และลูกสาวเป็นหลัก หวังว่าทั้งคู่จะได้รับความยุติธรรมสำหรับตนเองในไม่ช้า และเรียกร้องให้ทางโรงเรียนขอโทษที่ทำการประเมินภาพที่ไร้เดียงสาของนักเรียนอย่างผิดพลาดเช่นนี้

"ผู้ใหญ่มักคิดในทางมืดมนเสมอ ช่างน่าเสียดาย"

"ฉันเสียใจมากที่คุณและลูกสาวของคุณตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ เมื่อฉันเห็นรูปฉันก็อุทานว่า 'คุณล้อฉันเล่นหรือเปล่า' เหมือนกัน โปรดสนับสนุนลูกสาวของคุณต่อไป"

"ไร้สาระ นี่มันผูกหูกระต่ายชัดๆ ครู ครูใหญ่ นักสังคมสงเคราะห์ต้องไตร่ตรองตัวเอง "

เกี่ยวกับการวิจารณ์หูกระต่ายที่ "น่ารังเกียจ" ของหมูนั้น บางทีในกรณีนี้อาจเป็นเพราะทางโรงเรียนไม่เคยเห็น Peppa Pig ที่มีสินค้าจำนวนมากจำหน่ายทางออนไลน์ จึงมีความคิดเห็นเช่นนั้นออกมา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แม่ระเบิดลง ถูกเชิญ ผปค.เพราะลูกวาดรูปหมู ครูชี้จุดไหนที่ดู "อนาจาร" ถึงกับร้องห้ะ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook