ชายก่อเหตุสลดที่ซุ้มเก็บอัฐิเมีย ทิ้ง จม.ลา ใจสลายสูญเสียรักแรกและรักเดียว 27 ปี

ชายก่อเหตุสลดที่ซุ้มเก็บอัฐิเมีย ทิ้ง จม.ลา ใจสลายสูญเสียรักแรกและรักเดียว 27 ปี

ชายก่อเหตุสลดที่ซุ้มเก็บอัฐิเมีย ทิ้ง จม.ลา ใจสลายสูญเสียรักแรกและรักเดียว 27 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนทำความสะอาดวัดแทบช็อก พบชายก่อเหตุสลดในซุ้มเก็บอัฐิ ทิ้ง จม.ลา เผยสูญเสียภรรยาที่ป่วยจากโรคมะเร็งเมื่อ 6 เดือนก่อน

วานนี้ (11 ก.พ.) ร.ต.อ.สมัย ชัยบัวลา รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า มีคนยิงตัวเองตายที่ซุ้มเก็บอัฐิ ภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่น ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายพงษ์ชัย อายุ 46 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เก็บกระดูก อยู่ในสภาพนอนหงายใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำแขนสั้น สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ข้างร่างผู้ตายด้านซ้ายมือพบอาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อ นอริงโก้ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่ข้างตัวมือด้านซ้าย

และพบจดหมายลาตายอยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย เขียนข้อความด้วยลายมือปากกาสีน้ำเงินว่า ใจความว่า รู้สึกสิ้นหวังในชีวิตตั้งแต่แฟนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง และไม่สามารถหยุดคิดถึงรักแรกและรักเดียวในชีวิตได้ เพราะอยู่ด้วยกันมาตลอด 27 ปี พร้อมขอให้ช่วยนำกระดูกใส่เข้าช่องเก็บกระดูกเดียวกันกับคนรัก

ด้าน นายศุภมิตร อายุ 60 ปี คนทำความสะอาดวัด เล่าว่า ตนได้มาเปิดซุ้มเก็บอัฐิก็ต้องตกใจเพราะเห็นคนนอนอยู่ และพบมีกองเลือดอยู่เต็มพื้น จึงได้รีบไปแจ้งคนที่นอนเฝ้าวัดอีกคนให้มาช่วยตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่าได้มีการฆ่าตัวตาย พร้อมกับพบปืนและจดหมายลาตายอยู่ภายในซุ้มเก็บอัฐิดังกล่าว

ล่าสุด ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เตรียมจัดพิธีทางศาสนาที่วัดหนองแวง พระอารามหลวง ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดต่อขอรับศพจากภาคนิติวิทยา โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีญาติของนายพงษ์ชัย ได้มาเตรียมจัดงาน

ขณะที่ นางปราณี อายุ 65 ปี แม่ยายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้งสองได้คบกันตั้งแต่ลูกสาวของตนเองเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนเรียนจบมหาวิทยาลัยด้วยกัน และได้มาทำธุรกิจด้วยกัน ตลอดเวลาที่ทั้งสองคน คบรักก็รักกันดีเป็นห่วงเป็นใยกันดูแลกันดี จนกระทั่งลูกสาวของตนเองได้มาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปีที่ผ่านมา

นายพงษ์ชัยเป็นคนที่ดูแลใส่ใจลูกสาวตนเองดีเสมอต้นเสมอปลาย และก่อนเสียชีวิตได้มากินข้าวกับตนเองที่บ้าน และตนเองได้ถามว่าพรุงนี้จะมาทานข้าวที่บ้านด้วยมั้ย จะทำหมูทอดกระเทียมให้รับประทาน และไม่คิดว่าลูกเขยจะมาก่อเหตุไม่คาดฝันขึ้น และอยากจะฝากบอกทั้งสองคนว่า ขอให้ได้ไปอยู่บนสวรรค์ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook