ไปเจออะไรมาลูก? "เด็กชาย 3 ขวบ" หลงในป่า 2 วัน สุดท้ายรอดชีวิต แต่สภาพสุดหลอน

ไปเจออะไรมาลูก? "เด็กชาย 3 ขวบ" หลงในป่า 2 วัน สุดท้ายรอดชีวิต แต่สภาพสุดหลอน

ไปเจออะไรมาลูก? "เด็กชาย 3 ขวบ" หลงในป่า 2 วัน สุดท้ายรอดชีวิต แต่สภาพสุดหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ nypost รายงานข่าวสุดระทึกใจ เมื่อเด็กชายวัย 3 ขวบหายไปจากบริเวณสนามหญ้าของครอบครัวนาน 2 วัน ก่อนจะรอดชีวิตตามลำพังในป่ามอนทานา โดยถูกพบว่ากำลังซ่อนตัวอยู่ในเพิงที่ห่างออกไปกว่า 2.4 ไมล์ หรือประมาณ 3.8 กิโลเมตร

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 หนูน้อยที่ชื่อว่า ไรเกอร์ เว็บบ์ (Ryker Webb) ถูกพบว่า อยู่ในโรงเก็บของด้วยสภาพที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ ไรเกอร์ ยังมีสภาพจิตใจที่ดี สามารถบอกเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้บ้าง แต่ก็ตามประสาเด็กวัยที่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

"พวกเราได้ยินเสียงเด็กน้อยจากโรงเก็บของด้านหลังที่เก็บเครื่องปั่นไฟไว้ ดังนั้น พวกเราจึงไปตามเสียง ก่อนจะพบว่าเขา (ไรเกอร์) ซุกตัวอยู่ในกระเป๋าใส่เครื่องตัดหญ้า"

"เขาอยู่ในอารมณ์หวาดกลัวมาก จนได้เจอหน้าพ่อ-แม่จึงค่อยดีขึ้น" ดาร์เรน ชอร์ต แห่งสถานีตำรวจลินคอล์น เคาน์ตี กล่าว
vรายงานระบุว่า ไรเกอร์ ใช้เวลาสองคืนตามลำพังในพื้นที่ป่า ท่ามกลางพายุฝนฟ้าคะนองโหมกระหน่ำและอุณหภูมิหนาวเย็น ซึ่งบริเวณนั้นเป็นที่รู้กันว่าคือถิ่นของสิงโตภูเขาและหมีที่จะออกมาหากินอยู่เป็นประจำ

ไรเกอร์ เล่าให้ตำรวจฟังว่า ตัวเองเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกเหนื่อย ก่อนถูกดึงดูดความสนใจด้วยบางสิ่ง โดยมีบ้านหลังหนึ่งในป่าและมีใครบางคนอยู่ในนั้น แต่ก็ไม่ชัดเจนว่า ไรเกอร์ หมายถึงใคร ซึ่งคำบอกเล่าของเด็กน้อยวัย 3 ขวบยิ่งทำให้เรื่องนี้ฟังดูน่าขนลุกมากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ สภาพของ ไรเกอร์ ที่ดูเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนก็กลายเป็นประเด็น โดยเฉพาะดวงตาที่เบิกโพลงเหมือนตกใจตลอดเวลา อีกทั้งบางคนไม่เชื่อว่าเด็ก 3 ขวบจะสามารถเดินหลงทางไปเองได้ไกลขนาดนี้โดยที่ไม่มีใครพบเห็นเลย เป็นไปได้ว่าเขาอาจถูกลักพาตัวไป ส่วนบางคนก็เชื่อว่านี่คือเรื่องเหนือธรรมชาติ เกี่ยวกับ ภูติผีปีศาจ ลามไปยังมนุษย์ต่างดาวก็มี

อย่างไรก็ดี ไม่ว่าจะมีเวทมนตร์ชั่วร้าย, คนเลว หรือแค่เด็กหลงอยู่ในป่า ปัจจุบัน ไรเกอร์ กลับมามีสุขภาพแข็งแรง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัว แต่เรื่องราวการรอดชีวิตจากป่าและภาพถ่ายที่เป็นไวรัลของเจ้าหนูยังเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอในโลกโซเชียล

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไปเจออะไรมาลูก? "เด็กชาย 3 ขวบ" หลงในป่า 2 วัน สุดท้ายรอดชีวิต แต่สภาพสุดหลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook