ชุนนุมกว่า1พันคนค้านยุบสภาจราจรติดขัด

ชุนนุมกว่า1พันคนค้านยุบสภาจราจรติดขัด

ชุนนุมกว่า1พันคนค้านยุบสภาจราจรติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มพลเมือง อาสาปกป้องแผ่นดิน และ กลุ่มเฟสบุ๊คต้านยุบสภา ประมาณ 1 พันคน รวมตัวชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เชิญชวนร่วมแสดงพลังปกป้องประเทศชาติ ค้านยุบสภา การจราจรโดยรอบติดขัด

กลุ่มพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน และ กลุ่มเฟสบุ๊คต้านยุบสภาประมาณ 1,000 คน มาชุมนุม ที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยมีการถือธงชาติไทย มีป้ายรักประเทศไทย รักพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกับ ตะโกนไม่ยุบสภาชูมือขึ้น เสียงตบธงให้คนไทยรักกัน และมีการพูดเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมแสดงออกโดยมีบางส่วน โดยมีบางส่วนกลุ่มเสื้อลาย โบกธงชาติไทย บนกำแพงและฐานที่ลานอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และบางส่วนเดินรณรงค์เชิญชวนบริเวณสะพานลอยตรงข้ามให้ร่วมการชุมนุม เพื่อแสดงพลังปกป้องประเทศชาติ คัดค้านการยุบสภาและต้องการให้รัฐบาลบังคับใช้กฎหมายดำเนินการ กับคนเสื้อแดง และจับตัวผู้ก่อการร้ายที่ทำร้ายทหาร และประชาชน

สำหรับการจราจรโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ค่อนข้างติดขัด เนื่องจากมีการจอดรถทั้งสองเลน และมีการมีการเฉี่ยวชนกัน ระหว่างรถแท็กซี่ และ รถตู้ ทำให้ต้องเบี่ยงเลน รวมทั้งมีประชาชนข้ามถนนไปบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยตลอด ทำให้รถต้องชะลอ และระมัดระวังคนข้ามถนน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook