เอเซ็งถูกมองเป็นลูกรักคุณบอยเมินเทียบบี้

เอเซ็งถูกมองเป็นลูกรักคุณบอยเมินเทียบบี้

เอเซ็งถูกมองเป็นลูกรักคุณบอยเมินเทียบบี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเข้าสู่วงการเต็มตัว สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ ""เอ นรินทร์ ภูวนเจริญ" ที่บิ๊กบอสใหญ่ของค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง "คุณบอย ถกลเกียรติ" ดันลง ละครเวที "กินรีสีรุ้ง" เลยถูกเม้าท์ให้แซดว่าดันตัวเองให้เป็นลูกรักคนใหม่ หลังจากมีอัลบั้ม "วอยซ์ ออฟ เลิฟ"ร่วมกับกลุ่มนักร้องแห่งเดอะสตาร์ ปีนเกลียวเทียบรัศมีซูเปอร์สตาร์ หนุ่ม "บี้เดอะสตาร์ หรือ สุกฤษฎิ์" เตรียมจะมาแย่งชิงนักร้องหนุ่มวัยกระเตาะ "สิงโต เดอะสตาร์" เพราะไม่ได้เข้าประกวดเดอะสตาร์ แต่ก็ออกอัลบั้มร่วมกันได้

งานนี้จนเจ้าตัวจะรู้สึกที่ถูกเม้าท์แรงอย่างนี้ หนุ่มเอถึงกับกล่าวว่า "ก็คิดอยู่ว่าเราจะไม่โดนถามหรอกว่าคนเป็นใครมาจากไหน แล้วก็รู้ว่ามีคำถามตามมาว่าทำไมพี่บอยถึงหยิบขึ้นมา แล้วก็มีจนได้ แต่ก็พร้อมที่จะตอบ (กลัวมั๊ยว่าอยากขึ้นแท่นเป็นรักลูกของพี่บอย) ไม่กลัวครับ เพราะเห็นว่าพี่บอยรักทุกคน ทุกคนเป็นลูกรักหมด ผมว่ามันไม่น่าจะแปลกตรงไหน เขาที่จะให้ความสำคัญ ที่ให้โอกาสคนได้ขึ้นมา แต่วันนึงผมก็ล่วงโรย มันต้องมีคนใหม่อยู่แล้ว เพราะพี่บอยเป็นคนสร้างความสุขกับผู้ดูอยู่แล้ว เฉพาะนั้นก็ต้องมีลูกคนรักคนใหม่ขึ้นมาก ผมไม่ซีเรียสเลยครับ

(แล้วได้คุยกับพี่บอยเกี่ยวข่าวบ้างมั๊ย) คุยครับ พี่บอยรู้ข่าวก่อนผมสักอีก ผมเป็นคนรู้คนสุดท้าย ทีมงานเดินมาแซวว่าช่วงนี้ดังแล้วเห็นลงหนังสือพิมพ์ เราก็ตั้งรับไว้แล้ว ซึ่งผมคิดว่าพี่บอยเขาก็คงตั้งรับไว้แล้ว เรากับมาเห็นใจพี่บอยมากกว่าที่มีข่าว (อย่างนี้ต้องพิสูจน์ตัวเองมากขึ้นมั๊ย) ไม่ครับ สำหรับข่าวผมเฉยๆ แต่เป็นผลงานต่อๆไป ว่าจะทำอย่างไรถึงจะออกมาดีที่สุด (แล้วจะมีผลงานอื่นๆอีกมั๊ย) มีครับ ซึ่งตกใจมากกว่า แต่ยังพูดไม่ได้ เพราะได้ประกบกับคนที่มีฝีมือเหมือนกัน "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook