สาวโทรไปลาออกกับหัวหน้า ได้ยินคำตอบน้ำตาซึม ทุกประโยคมีแต่ความหวังดี

สาวโทรไปลาออกกับหัวหน้า ได้ยินคำตอบน้ำตาซึม ทุกประโยคมีแต่ความหวังดี

สาวโทรไปลาออกกับหัวหน้า ได้ยินคำตอบน้ำตาซึม ทุกประโยคมีแต่ความหวังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโทรแจ้งลาออกกับหัวหน้าที่รักที่สุด คำตอบทำเอาน้ำตาซึม แต่ละประโยคที่ได้ยิน มีแต่ความหวังดีให้กัน

กลายเป็นไวรัลใจฟูบนโลกออนไลน์ หลังจาก ผู้ใช้ TikTok บัญชี pajareethamsuan ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ขณะโทรไปแจ้งว่าจะลาออกจากงาน เพื่อไปเริ่มต้นกับงานที่ใหม่ ที่ได้ค่าตอบแทนที่ดีกว่า ซึ่งคำตอบที่ได้จากหัวหน้าทำเอาน้ำตาซึม แต่ละประโยคมีแต่ความหวังดีให้กัน

ในคลิปเผยเหตุการณ์ขณะที่เธอโทรไปหาหัวหน้างาน แล้วบอกว่าวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะไม่ได้เข้าออฟฟิศ เพราะต้องไปทำงานข้างนอกที่โรงแรม จึงโทรมาบอกว่าจะลาออกแล้ว

เมื่อหัวหน้าถามว่าทำไมจะลาออก เธอก็บอกว่าหางานใหม่มาประมาณ 5 เดือนแล้ว โดยมี 5 บริษัทที่จะรับเข้าทำงาน แต่เมื่อเทียบข้อเสนอแล้วบริษัทที่ตัดสินใจค่าตอบแทนดีที่สุด แม้จะไม่มีโบนัส แต่ตอนสิ้นปีมีไปดูงานที่ต่างประเทศ

ซึ่งปลายสายที่เป็นหัวหน้างานก็ยินดีกับโอกาสที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน ที่มีผลตอบแทนเงินเดือนที่ดีกว่า ก่อนที่คุณโมจะบอกว่าโทรมาแจ้งไว้ก่อน และจะทำตามระเบียบของบริษัท คือแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน หัวหน้างานยังบอกด้วยความห่วงใย ให้เอาวันลาพักร้อนมาหักออกด้วย เพราะจะได้พักผ่อนก่อนไปเริ่มงานที่ใหม่สัก 6 วัน

นอกจากนี้ หัวหน้ายังบอกว่า ดีแล้ว อยากให้เธอได้มีอนาคต มีรายได้ที่ดีขึ้น ถือว่าที่นี่เป็นจุดเริ่มต้น เป็นบันไดก้าวหนึ่งให้ก้าวต่อไป เพราะอยู่ที่เดิมให้ได้ไม่มาก พร้อมกับสอนการใช้ชีวิตและการทำงาน บอกว่าทำงานที่ไหนก็ให้มีวินัย ขยัน ทำงานให้เต็มกำลังความสามารถ ถึงเวลาพักก็พักให้เต็มที่ อย่าไว้ใจคนมาก แต่ก็ไม่มองโลกในแง่ร้าย จนกลายเป็นคนที่ไม่คบใคร อยู่ตรงกลาง ฉลาด อ่านคนให้ออก มองคนให้ได้ ใช้คนให้เป็น แล้วเราจะรอดปลอดภัย

คุณโม ยังอธิบายเพิ่มในคอมเมนต์ด้วยว่า "เป็นหัวหน้าที่เฆี่ยนตีเราด้วยประสบการณ์ ให้เราไปเจอทุกอย่าง แล้วเป็นหาดทรายที่สแตนบายให้เราล้มใส่ และปลอบใจเราเสมอ อบอุ่นใจทุกครั้งที่รู้ว่าทุก ๆ ก้าวเดินในชีวิต บอสจะรอดูเราเติบโต และกลับไปหาเสมอ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวโทรไปลาออกกับหัวหน้า ได้ยินคำตอบน้ำตาซึม ทุกประโยคมีแต่ความหวังดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook