"ไอซ์ พาริส" เปิดใจเลิก "อลิซ สรวี" รับเสียใจมากยังนึกถึงวันเก่าๆ

"ไอซ์ พาริส" เปิดใจเลิก "อลิซ สรวี" รับเสียใจมากยังนึกถึงวันเก่าๆ

"ไอซ์ พาริส" เปิดใจเลิก "อลิซ สรวี" รับเสียใจมากยังนึกถึงวันเก่าๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาช็อก! กลางวงสัมภาษณ์เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม ไอซ์ พาริส ที่ล่าสุดแถลงข่าวปล่อยซิงเกิลใหม่ "มีแค่เธอก็พอแล้ว" รวมไปถึงอัปเดตถึงเรื่องหัวใจในช่วงวันวาเลนไทน์ที่หลายคนจับตามองกับแฟนสาว อลิซ สรวี แต่งานนี้เจ้าตัวประกาศโสดกลางวงสัมภาษณ์ เลิกรากับแฟนสาวมาได้สักระยะ หลังจากคบหากันมากว่า 5 ปี ยืนยันจบด้วยดี พร้อมยอมรับเสียใจ เสียดาย แต่ต้องไปต่อ

"ตอนนี้ก็โสดแล้วครับ  น่าจะประมาณปลายปีที่แล้ว สักพักนึงแล้วครับ มันเป็นเหมือนด้วยความที่เราสองคนเริ่มจากการที่เราเป็นเพื่อนกันมานานเหมือนกัน และปรับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน ด้วยจังหวะตรงนั้นที่มันก็นานมากเหมือนกัน หลายปี พอถึงจุดหนึ่งที่เราโตขึ้น ทั้งคู่ก็มีทางของตัวเอง มีความฝันของตัวเอง มีเวย์การใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากเป็น พอยิ่งโตมันยิ่งต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็พยายามที่จะจับมือกันไว้ให้แน่น แต่พอเรายืนห่างกันมากๆ ยิ่งจับ ยิ่งเอื้อมมันก็ยิ่งเจ็บ ถึงจุดๆหนึ่งเราเลยมาคุยกันดีกว่า ว่าลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นเพื่อนกัน" 

"แต่ด้วยความเราเปิดบริษัทมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ เราก็ยังคุยกันอยู่บ้าง ยังทำงานด้วยกันอยู่ มันก็เป็นความยากและเป็นอะไรที่ใหม่ในชีวิตของผม พอเราจากกับใครด้วยดีมากๆ พอเจออะไรนิดๆหน่อยๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกมากๆ มันเป็นการจากกัน ทั้งที่เรายังมีความรักต่อกัน แต่มันก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ครับ  มันไม่ได้ถึงขั้นคุยกันไม่ได้ขนาดนั้น"

"โอกาสที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ เราไม่รู้อนาคต แต่ด้วยตอนนี้เป็นแบบนี้ก็น่าจะดีสำหรับทั้งคู่มากที่สุด การเพื่อนเลย ณ ตอนนี้ก็อาจจะยังยากอยู่ ด้วยช่วงแรกมันยังมีความสัมพันธ์ มันยังมีมีชินอะไรบางอย่าง แต่ในมุมของการเป็นเพื่อนร่วมงานก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักต่อกันได้" 

"ด้วยความที่เราคุยกันแล้ว และความสัมพันธ์นี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ผมรู้สึกว่าผมตั้งใจกับมันมากนะ ผมทุ่มกับมันมาก และผมก็แฮปปี้กับมันมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ขอบคุณโลกที่หมุนไป ทำให้ได้พบเธอ มีแค่เธอก็พอไม่ต้องการใคร นึกออกไหม"

"ก็เสียดายครับ พอเราเคลียร์กันด้วยดี คุยกันด้วยดี มันรู้สึกถึงความเสียดายและเสียใจ มันยังมีอยู่สำหรับผม ณ ตอนนี้ มันก็ยังเพิ่งผ่านมาแค่ไม่กี่เดือน มันก็ยังมีความเสียดายและเสียใจนั้นอยู่ มองไปในหลายๆ ที่มันก็ยังความทรงจำดีๆของเราอยู่ มันก็ยังมีความรู้สึกนั้นอยู่ ก็พยายามคิดในแง่ดีว่า กำลังจะมีอีกอีพีหนึ่งเป็นเพลงแนวนี้บ้างแล้ว"

"ถามว่ายังเฮิร์ทอยู่ไหม ไม่เฮิร์ทเท่าที่ผมคิดแล้วกัน ผมรู้สึกว่าไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟาย มันมีความมาๆ ไปๆ เดี๋ยวเราก็มีความคิดถึงเขามาวูบนึง เราก็อาจจะระบายกับใครซักคน คุยกับเพื่อนหรือแม่หรือหาอะไรทำซักอย่าง แล้วมันก็จะหายไป ผมยังรู้สึกว่าผมยังอยู่ในเฟสนั้นอยู่" 

"มีวันเดียวที่ผมโฮเลย คือวันที่คุยกัน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่แล้ว ถามว่าพักใจไหม ไม่ได้ขนาดนั้นครับ แต่ก็ไม่ได้มีใครเลย ไม่ได้ต้องการจะหา แล้วก็หลายหลายคนเพิ่งจะรู้ด้วย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ไอซ์ พาริส" เปิดใจเลิก "อลิซ สรวี" รับเสียใจมากยังนึกถึงวันเก่าๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook