แก้เผ็ดโหด! หนุ่มเข้าพักไม่ทำตามกฎ เจ้าของบ้านพักเลยมือลั่น ส่ง "รูปคู่" ไปให้เมีย

แก้เผ็ดโหด! หนุ่มเข้าพักไม่ทำตามกฎ เจ้าของบ้านพักเลยมือลั่น ส่ง "รูปคู่" ไปให้เมีย

แก้เผ็ดโหด! หนุ่มเข้าพักไม่ทำตามกฎ เจ้าของบ้านพักเลยมือลั่น ส่ง "รูปคู่" ไปให้เมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 บ้านแตกเพราะไม่ทำตามกฎที่พัก แถมเขียนรีวิวแย่ๆ เจอส่ง “รูปคู่”  ไปให้เมีย ล่าสุดเรื่องถึงศาล งัดหลักฐานสาวไส้กันนัว

“พาเมลา โฟห์เลอร์” เจ้าของที่พักบนแพลตฟอร์ม Airbnb ถูกกล่าวหาว่า "พยายามขู่กรรโชก" ผู้เข้าพัก “ชอว์น แม็กกี้” โดยขู่ว่าจะส่งภาพจากกล้องรักษาความปลอดภัย ที่จับภาพของเขากับผู้หญิงอีกคนในเวลาตี 3 ไปให้ภรรยาของเขา และสุดท้ายก็กดส่งไปจริงๆ ก่อนอ้างว่า “ไม่ได้ตั้งใจ” แต่เชื่อได้ว่าจงใจทำเพื่อแก้แค้นที่เขาเขียนรีวิวไม่ดี

แม็กกี้ ได้เช่าที่พักในเทนเนสซี สหรัฐฯ ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน สำหรับตัวเขาเองและแขกอีก 3 คน ในราคา 450 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 20,400 บาท) สำหรับที่พักขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และได้บอกกับเจ้าของที่พักไว้ก่อนแล้วว่า เขาอาจมีเพื่อนแวะมารับประทานอาหารเย็นด้วย แต่ต่อมากลับถูกแจ้งว่าเขาฝ่าฝืนกฎของที่พัก 2 ข้อ และเชิญแขกมามากกว่าที่คาดไว้ พร้อมเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเป็นเงิน 764 ปอนด์ ซึ่งเขาปฏิเสธที่จะจ่าย

ต่อมา แม็กกี้ ฟ้องร้องกล่าวหาว่าเจ้าของที่พัก โดยอ้างว่าได้ส่งภาพจากวงจรปิดไปให้ภรรยาของเขา เจาะจงช่วงเวลาที่เขาอยู่กับผู้หญิงอีกคนสองต่อสอง เพื่อตอบโต้เหตุการณ์ก่อนหน้านี้  และที่เขารีวิวที่พักให้ไม่ดี ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับชีวิตสมรสของเขา ส่งผลให้เขามีความทุกข์ทางอารมณ์อย่างที่สุด ทำให้อับอายต่อสาธารณะ และปวดร้าวทางจิตใจ

ในทางตรงกันข้าม โฟห์เลอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของที่พักงัดหลักฐานออกมาเผยแพร่ เป็นอีเมล์ที่ระบุว่าได้แจ้งกฎการเข้าพักไว้อย่างชัดเจน "เราจะสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 8 คน นี่เป็นเพราะข้อจำกัดของเมืองและความจุที่บ้านของเรา ฉันขอโทษ แต่เราไม่ได้คุยกันเรื่องจำนวนแขกที่เพิ่มขึ้น 3 เท่า”

และอีเมลอีกฉบับที่ตามมา โดยอ้างว่าแม็กกี้ละเมิดกฎหลายข้อในที่พัก “ฉันขอโทษจริงๆ แต่คุณละเมิดกฎห้ามปาร์ตี้ รบกวนเพื่อนบ้านของฉันด้วยการสาปแช่งและตะโกนในลานจอดรถ และมีแขกที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้ามา ฉันขอให้คุณออกไปตอนนี้ฉันไม่อนุญาตให้คุณอยู่ต่อ ขอโทษด้วย”

ตามเอกสารคำฟ้องยังระบุด้วยว่า แม็กกี้ได้แสดงความคิดเห็นเชิงลบในการเขียนรีวิว และขอเงินคืนบางส่วนจำนวน 400 ปอนด์ (ประมาณ 18,000 บาท) ในขณะที่เขาเช็คเอาท์ออกจากที่พัก เพราะคิดว่าไม่ได้ละเมิดกฎเกณฑ์ใดๆ และได้พูดคุยกับเจ้าของที่พักจนคิดว่าปัญหาทั้งหมดได้รับการแก้ไขแล้ว เนื่องจากเป็นเพียงความเข้าใจผิด

อย่างไรก็ดี แม็กกี้อ้างว่าเจ้าของที่พักได้ส่งข้อความหาเขาเมื่อวันที่ 17 กันยายน เป็นรูปถ่ายของเขากับผู้หญิงอีกคน พร้อมข้อความว่า “สวัสดีชอว์น หวังว่าคุณจะสบายดี ขออภัยที่ใช้เวลานานมากในการส่งรูปภาพที่คุณขอเพื่อแสดงการเข้าพักของคุณที่บ้านของเรา แต่ฉันมีศรัทธา ขับเคลื่อนด้วยความซื่อสัตย์ ดังนั้นจึงมุ่งมั่นที่จะโพสต์รูปภาพเหล่านี้สำหรับคุณและAirbnb ภาพถ่ายเมื่อเวลา 3:16 น. มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ฉันควรส่งต่อรูปภาพและวิดีโอไปยังภรรยาของคุณหรือไม่?”

กระทั่งเมื่อวันที่ 20 กันยายน อีเมลที่มีภาพดังกล่าวก็ถูกส่งมายังภรรยาของแม็กกี้จรืงๆ ไม่เพียงเท่านั้น แม็กกี้ยังอ้างว่าเจ้าของที่พักได้ขู่ว่าจะเผยแพร่วิดีโอทั้งหมดบน YouTube เนื่องจากไฟล์มีขนาดใหญ่เกินกว่าจะส่งข้อความได้ แม็กกี้ยังอ้างถึงว่า Airbnb ด้วยว่าไม่ให้ความช่วยเหลือเขา "แทนที่จะโต้ตอบในฐานะคนดีหรือแม้แต่บริษัทที่ดี ต่อพฤติกรรมที่ผิดกฎหมายและน่ารังเกียจเช่นนี้"

อย่างไรก็ดี ทางเจ้าของที่พักได้ยื่นคำร้องแย้ง และปฏิเสธว่าไม่เคยมีความเกี่ยวข้องใดๆ กับภรรยาของแม็กกี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แก้เผ็ดโหด! หนุ่มเข้าพักไม่ทำตามกฎ เจ้าของบ้านพักเลยมือลั่น ส่ง "รูปคู่" ไปให้เมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook