เสื้อแดงลั่น! เคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง 10โมง วันนี้

เสื้อแดงลั่น! เคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง 10โมง วันนี้

เสื้อแดงลั่น! เคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง 10โมง วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำคนเสื้อแดงประกาศเคลื่อนไหวใหญ่กดดันรัฐบาลอีกครั้ง 10.00 น. พรุ่งนี้ แต่ยังไม่เปิดเผยยุทธวิธีและเป้าหมาย รอแจ้งก่อนเคลื่อนการชุมนุม ขณะที่บริเวณแยกศาลาแดง เจ้าหน้าที่ทหาร - ตำรวจตรึงกำลังเข้ม ส่วนคนเสื้อแดงก็รวมตัวรักษาพื้นที่สวนลุมพินี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำคนเสื้อแดงได้ขึ้นเวทีแยกราชประสงค์ เวลา 19.00 น. วันนี้ ประกาศมาตรการกดดันรัฐบาล โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ระบุว่าจะรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่กดดันรัฐบาล เวลา 10.00 น. วันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.) แต่ยุทธวิธีและเป้าหมาย จะแจ้งให้ทราบก่อนเคลื่อนการชุมนุม อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าเป็นยุทธวิธีที่จะกดดันให้รัฐบาลยุบสภา และเป็นชัยชนะของคนเสื้อแดง

ด้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ได้เป็นประธานการประชุม ศอฉ. วานนี้ (18 เม.ย.) มีนายทหารหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก ร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดย พล.อ.อนุพงษ์ แจ้งกับกำลังพลว่า ทุกอย่างจะต้องจบภายใน 7 วัน

ส่วนที่แยกศาลาแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารได้นำตาข่ายสีดำ มาขึงในระดับสายตา บนสะพานลอยคนข้าม ถ.พระราม 4 จากห้างโรบินสัน สีลม ไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มีทหารพร้อมอาวุธ ประจำตามจุด และไม่อนุญาตให้ประชาชนใช้ข้ามไป-มา

ขณะที่ สะพานลอยคนข้าม ถ.สีลม จากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สีลม ไปยังโรงแรมดุสิตธานี ก็มีตาข่ายสีดำขึง และมีทหารพร้อมอาวุธ ประจำตามจุดเช่นเดียวกัน แต่ยังเปิดให้ประชาชนใช้ข้ามไป-มาได้ โดยประชาชนที่ใช้บริการสะพานลอยคนข้าม ได้เข้ามาขอถ่ายรูปและให้กำลังทหารที่ประจำอยู่ตามจุด

ส่วนที่ ด้านหน้าโรงแรมดุสิตธานี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง พร้อมโล่ ตรึงกำลังอยู่ ส่วนคนเสื้อแดงที่อยู่บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี ก็ได้รวบตัวตรึงกำลังอยู่ฝั่งตรงข้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook