ดต.นนท์โหดซ้อมเมียสาหัสจับขังแฟลต

ดต.นนท์โหดซ้อมเมียสาหัสจับขังแฟลต

ดต.นนท์โหดซ้อมเมียสาหัสจับขังแฟลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจนนท์โหด ซ้อมเมียสาหัส จับขังแฟลตตำรวจ น้องสาวสุดทนร้อง ปวีณา ช่วย

น.ส.ฐิติญารัตน์ กล่อมกลิ่นสุข อายุ 31 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าพี่สาวตน คือ นางจินตนา ปานโชค อายุ 40 ปี ถูก ด.ต.ศุภชัย ปานโชค อายุ 43 ปี สามีซึ่งเป็นตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และกักขังไว้ที่ห้องพักภายในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรทรงเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือ จากนั้น พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม พนักงานสอบสวน(สบ3) ปฏิบัติหน้าที่สารวัตรเวร ได้นำกำลังตำรวจเข้าช่วยเหลือจนออกมาได้ พร้อมนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อเข้ารักษาตัว

ด้าน นางจินตนา กล่าวว่า ตนกับ ด.ต.ศุภชัย ปานโชค ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.เมืองนนทบุรี อยู่กินด้วยกันมากว่า 20 ปี มีบุตรด้วยกัน 1 คน อายุ 15 ปี ตลอดเวลาที่อยู่กินด้วยกันสามีเป็นคนที่ติดการพนันมาก จนมีหนี้สินมากมาย จนเงินเดือนในแต่ละเดือน เหลืออยู่เพียงพันกว่าบาท หากวันใดตนพูดห้ามปรามก็จะเข้ามาทำร้ายร่างกายตบตีอยู่เป็นประจำ ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา สามีให้ตนนำโฉนดที่ดินที่บ้าน ซึ่งเป็นชื่อของแม่ตนไปจำนอง แต่ตนไม่ยอมจึงถูกสามีทำร้าย ตนจึงหนีกลับไปอยู่ที่บ้านกับแม่ แต่ก็ถูกสามีตามมาทำร้ายตบตีถึงที่บ้านต่อหน้าแม่พอแม่เข้าห้ามปราบก็ถูกขู่ ว่าจะทำร้ายแม่อีกคนด้วย จากนั้นสามีก็กระชากผมตนออกมาจากบ้าน ซึ่งตนก็ได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในละแวกบ้าน แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเนื่องจากเห็นว่าสามีเป็นตำรวจ เมื่อสามีพาตนกลับมาที่ห้องพักภายในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ก็ลงมือซ้อมตนอีก พร้อมกักขังไว้ภายในห้อง จากนั้นวันรุ่งขึ้นเวลาประมาณ 13.30 น. หลังสามีออกไปทำงานตนได้โทรศัพท์หาน้องสาว เพื่อขอความช่วยเหลือเพราะไม่อยากถูกทำร้ายอีก

นางจินตนา กล่าวเพิ่มเติมว่า ทนที่ถูกสามีทำร้ายต่อไปไม่ไหวแล้ว ขอให้มูลนิธิปวีณาช่วยเจรจากับสามีให้มาทำเรื่องหย่าขาดกับตน และที่ตนถูกทำร้ายร่างกายนั้น จะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานหากมาทำร้ายอีกจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดต.นนท์โหดซ้อมเมียสาหัสจับขังแฟลต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook