กลุ่มคนเสื้อหลากสีประณาม พล.อ.ชวลิต-สมชาย

กลุ่มคนเสื้อหลากสีประณาม พล.อ.ชวลิต-สมชาย

กลุ่มคนเสื้อหลากสีประณาม พล.อ.ชวลิต-สมชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชุมนุมกลุ่มประชาชนพิทักษ์ชาติ และเครือข่ายประชาชน หรือกลุ่มคนเสื้อหลากสี จากพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ทยอยเดินทางมารวมตัวกันบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า

ช่วงก่อนเวลา 16.00 น. มีการติดตั้งรถขยายเสียงเปิดเพลงปลุกใจผู้ชุมนุมซึ่งต่างใส่เสื้อหลากหลายสี เตรียมดอกกุหลาบสีชมพูและธงชาติแสดงเจตนารมณ์ถวายความจงรักภักดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการบริหารประเทศ พร้อมถือป้ายผ้าแสดงจุดยืน จากนั้น นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ ผู้ประสานงานกลุ่มประชาชนพิทักษ์ชาติ นำผู้ชุมนุมร้องเพลงสดุดีมหาราชา ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยมหาราช นพ.ตุลย์ ยังกล่าวยืนยันจุดยืนว่า ต้องการใช้พลังมวลชนของผู้ที่มีแนวคิดอยากให้บ้านเมืองมีความสงบ ทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงทราบว่าเป็นเพียงคนกลุ่มเล็กๆ โดยจะรวมตัวกันทุกวันและแยกย้ายไปทำภารกิจของตนเอง ซึ่งวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.) จะไปรวมตัวกันที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่

ทั้งนี้ ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ใช้อำนาจจัดการกับคนเสื้อแดงที่ปิดถนนสร้างความเดือดร้อน และให้ส่งกลับบ้านทันที รวมทั้งยังกล่าวประณามท่าทีของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าพูดจาบจ้วงไม่เหมาะสมในการจะขอเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook