ครอบครัวใจสลาย ลูกชายจมน้ำตาย ยายเผยลางร้าย เคยบอกจะตายตอน 9 ขวบ

ครอบครัวใจสลาย ลูกชายจมน้ำตาย ยายเผยลางร้าย เคยบอกจะตายตอน 9 ขวบ

ครอบครัวใจสลาย ลูกชายจมน้ำตาย ยายเผยลางร้าย เคยบอกจะตายตอน 9 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชาย 8 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต แม่-ยายยังทำใจไม่ได้ ยายเผยหลานเคยบอกว่า "อายุ 9 ขวบจะตาย" ไม่คิดว่าจะเป็นจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของ น้องวิน เด็กชาย อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ที่จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำของชาวบ้าน ต่อหน้าน้องสาววัย 5 ขวบ และยายที่ยืนห่างกันไม่ถึง 10 เมตร เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีชาวบ้านและญาติมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นางจีระภา อายุ 46 ปี ยายของน้องวิน ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ไม่ห่างจากหลาน หลังจากได้ยินเสียงตะโกนของคนเป็นน้อง ตนได้วิ่งไปแต่ไม่ทัน ประกอบกับว่ายน้ำไม่เป็นได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ถึงตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ส่วนพ่อแม่หลานไปทำงานต่างจังหวัด สิ่งที่ตนคิดย้อนหลังและเอะใจคือเมื่อเดือนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 24.00 น. หลานตื่นขึ้นมาแล้วมาบอกกับตนว่า "ตอนอายุ 9 ขวบ วินจะตายแล้วนะยาย"

ส่วนตัวไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเป็นเด็ก ได้แต่สอนว่าวิน จะต้องอยู่กับยายต่อไปอีกนานยังไม่ตายง่าย ๆ หรอก และเมื่อ 3 ก่อนเกิดเหตุ หลานมีพฤติกรรมแปลกคือมากอดและหอมยายวันละหลาย ๆ ครั้ง บอกว่ารักยาย เมื่อมาคิดแล้วเหมือนหลานจะมาบอกลาง

ด้าน นางสาวหฤทัยวรรณ อายุ 28 ปี แม่ของน้องวิน บอกว่า ตนเองทำงานหาเงินที่ จ.ระยอง พอแม่โทรไปบอก ในใจคิดเสมอว่า "ไม่จริง" พอมาถึงบ้านถึงรู้ชัดเจนว่าลูกไม่ได้อยู่กับเราแล้ว

ที่ผ่านมาลูกชายจะโทรหาแล้วบอกรักแม่เป็นประจำ ที่ผ่านมาจะสอนลูกเสมอว่าให้เป็นคนดี โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ตนกลับบ้านมาเยี่ยม ลูกชายเข้ามากอด มาหอมเหมือนไม่เคยได้คุยกัน หลังจากนี้ชีวิตคงจะเหงาไปครึ่งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครอบครัวใจสลาย ลูกชายจมน้ำตาย ยายเผยลางร้าย เคยบอกจะตายตอน 9 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook