ชาวสีลมปะทะแดงเจ็บ20ตร.ตรึงศาลาแดง

ชาวสีลมปะทะแดงเจ็บ20ตร.ตรึงศาลาแดง

ชาวสีลมปะทะแดงเจ็บ20ตร.ตรึงศาลาแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แยกศาลาตึงเครียด ชาวสีลม ปะทะ กลุ่มคนเสื้อแดง ยิงลูกหิน-ประทัดยักษ์-ปาขวดน้ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 20 ต่างชาติโดนด้วย2 ตร.คุม3ตัวป่วน

เวลา 23.30 น. (21 เม.ย.) ได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มชาวสีลม และกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แยกศาลาแดง เผชิญหน้ากัน และเกิดเหตุชุลมุนการปาขวดแก้ว ระเบิดประทัดยักษ์ และจุดบั้งไฟใส่กัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมกำลัง 8 กองร้อย เข้าควบคุมและขวางผู้ชุมนุมทั้ง 2 กลุ่ม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มชายชาวสีลมจำนวน 3 คน ที่ก่อความวุ่นวายยั่วยุกลุ่มเสื้อแดง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปควบคุมตัวอยู่ภายในโรงแรมดุสิตธานี เพื่อไม่ให้เข้าไปยั่วยุเสื้อแดง ซึ่งได้มีกลุ่มคนสีลมจำนวนหนึ่งพยายามไปร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัว ทั้ง3 คนแต่ตำรวจไม่ปล่อยตัวเนื่องจากจะไปยั่วยุคนเสื้อแดงอีก อย่างไรก็ตาม ในระหว่างเกิดความวุ่นวายอยู่นั้นมีชาวต่างชาติโดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อเพียงคนเดียว คือ นายคริส ชาวออสเตรเลีย ถูกลูกหลงจากหนังสติ้กหัวบวมปวด และ ใบหูซ้ายทะลุ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook