คุณปู่ปวดอวัยวะเพศ หมอเอกซเรย์เจอถ่าน 3 ก้อน ยอมรับทำตัวเอง ใช้อุปกรณ์ผิดชีวิตพัง

คุณปู่ปวดอวัยวะเพศ หมอเอกซเรย์เจอถ่าน 3 ก้อน ยอมรับทำตัวเอง ใช้อุปกรณ์ผิดชีวิตพัง

คุณปู่ปวดอวัยวะเพศ หมอเอกซเรย์เจอถ่าน 3 ก้อน ยอมรับทำตัวเอง ใช้อุปกรณ์ผิดชีวิตพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณปู่ปวดอวัยวะเพศ หมอเอกซเรย์เจอถ่าน 3 ก้อน ยอมรับทำตัวเอง ใช้อุปกรณ์ผิดชีวิตพัง เนื้อตายกลายเป็นเนื้อร้าย

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว เรื่องราวสุดช็อกทางการแพทย์ที่ถูกตีพิมพ์ผ่านวารสารทางการแพทย์ หลังมีชายชาวออสเตรเลีย วัย 73 ปี อาศัยอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เดินทางมาพบแพทย์ด้วยอาการปวดอย่างรุนแรงบริเวณอวัยวะเพศ และไม่สามารถปัสสาวะได้ตามปกติ

จากการสอบถามอาการในเบื้องต้น เจ้าตัวยอมรับว่าได้นำสิ่งของบางอย่างใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ เพื่อความสุขทางเพศ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาตัวเขาทำแบบนี้มาโดยตลอดและก็เอาออกมาเองได้โดยไม่มีปัญหา จนครั้งนี้เขาใส่ถ่านวงกลมเข้าไปในท่อปัสวะจำนวน 3 ก้อน แต่หลังจากที่คุณปู่กำลังจะเอาถ่านออกมาด้วยตัวเอง ถ่านกลับขยับเข้าไปลึกขึ้นจนไม่สามารถเอาออกมาได้ หลังจากนั้นเขาเริ่มรู้สึกปวดมากขึ้นจนครบ 24 ชั่วโมง ซึ่งเขาเริ่มทนไม่ไหวแล้วจึงมาพบแพทย์ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้ทำการตรวจรักษาในเบื้องต้นพบว่ามีอาการ พาราฟิโมซิสรุนแรง และอาการทางเดินปัสสาวะอุดกั้น การไหลของปัสสาวะไม่สะดวก ก่อนจะทำการเอกซเรย์อย่างละเอียดจนว่ามีถ่านกระดุม 3 ก้อน อยู่ในอวัยวะเพศ แพทย์จึงทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ทำให้พบว่าเนื้อบริเวณโดยรอบมีลักษณะเหมือนเนื้อตาย เนื้อร้ายเกิดขึ้น รวมถึงมีรอยไหม้ ซึ่งสาเหตุเกิดจากตัวของถ่านนั้นมีสารที่มีฤทธิ์กัดกร่อน หากปล่อยไว้นานกว่านี้ จะทำให้เกิดภาวะเลือดออก อวัยวะภายในเสียหายหนัก และอาจเสียชีวิตได้ 

การรักษาทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นปกติดี ชายคนดังกล่าวต้องทานยาติดต่อกันเป็นเวลาอีก 2 สัปดาห์ แต่หลังจากที่เขาออกจากโรงพยาบาลได้เพียง 10 วัน ตัวเขาก็ต้องกลับมาอีกครั้ง เพราะบริเวณองตชาติของเขาบวมมาก บวกกับมีน้ำไหลออกมา แพทย์จึงทำการผ่าตัดด่วนก่อนจะพบว่ามีเนื้อตายที่กลายเป็นเนื้อร้ายเพิ่มมากขึ้น ทางรักษาเดียวคือต้องตัดชิ้นเนื้อในส่วนดังกล่าวทิ้งทั้งหมด

ทั้งนี้ หลังการผ่าตัดครั้งที่สองเสร็จสิ้นชายคนดังกล่าวต้องปัสสาวะผ่านทางสายยาง ต้องเปลี่ยนใหม่ในทุกๆ 12 สัปดาห์ เนื่องอาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างซับซ้อนและมีความเสียหายที่หนักมาก โดยสายยางต่อออกจากบริเวณช่องท้องไปยังกระเพาะปัสสาวะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook