BTSเปลี่ยนเวลาเดินรถ-ใต้ดินงด9สถานี

BTSเปลี่ยนเวลาเดินรถ-ใต้ดินงด9สถานี

BTSเปลี่ยนเวลาเดินรถ-ใต้ดินงด9สถานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถไฟฟ้า BTS เปลี่ยนเวลาการเดินรถเพื่อความปลอดภัย ของผู้โดยสาร และพนักงาน ส่วนรถไฟฟ้าใต้ดิน ประกาศงดให้บริการ 9 สถานี

ดร.อาณัติ อาภาภิรม กรรมการ บ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) แจ้งว่า รถไฟฟ้า BTS จะเปลี่ยนแปลงเวลาการเดินรถ เริ่มตั้งแต่เช้าวันนี้ ทั้งในสายสีลมและสายสุขุมวิท เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร พนักงาน โดยรถไฟฟ้าในสายสีลม จะเริ่มให้บริการเดินรถ เที่ยวแรก ตั้งแต่เวลา 6.00 น.โดย ไปกลับเพียง 5 สถานี เริ่มต้น จากสถานีช่องนนทรี สถานีสุรศักดิ์ สถานีสะพานตากสิน สะพานกรุงธนบุรี และสิ้นสุดที่สถานีวงเวียนใหญ่ โดยขบวนรถเที่ยวสุดท้ายจะออกจากสถานีปลายทางเวลา 18.00 น.

ส่วนรถไฟฟ้าในสายสุขุมวิท จะให้บริการรถเที่ยวแรกเวลา 06.00 น. และเที่ยวสุดท้ายจะออกจากสถานีปลายทางเวลา 18.00 น. เช่นกัน โดยจะให้บริการทุกสถานี

สำหรับผู้โดยสารที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์ BTS หมายเลขโทรศัพท์ 02-6176000 หรือ 02-6177300 ต่อ 1834 , 1835 , 1840

ด้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ รถไฟฟ้าใต้ดิน ฝาก ประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน ว่าในวันนี้ ทางรถไฟฟ้าใต้ดิน งดให้บริการ ใน 9 สถานี จาก 18 สถานี โดย สถานี ที่งดให้บริการประกอบด้วย สถานีหัวลำโพง สามย่าน สีลม ลุมพินี คลองเตย ศูนย์ศิริกิติ์ สุขุมวิท เพชรบุรีและ พระราม 9 ซึ่งทางรถไฟฟ้าใต้ดิน จะให้บริการเพียงครึ่งทาง เท่านั้น ตั้งแต่ สถานีบางซื่อไปจนถึงสถานีศูนย์วัฒนธรรม โดย รถไฟฟ้าใต้ดินขบวนแรก เริ่มให้บริการในเวลา 6.00 น. ส่วนจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ทางรถไฟฟ้าใต้ดิน จะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook