ส่องเลขเด็ดวัดจุฬามณี บวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ "รอง เค้ามูลคดี" เล่าประสบการณ์ตรง

ส่องเลขเด็ดวัดจุฬามณี บวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ "รอง เค้ามูลคดี" เล่าประสบการณ์ตรง

ส่องเลขเด็ดวัดจุฬามณี บวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ "รอง เค้ามูลคดี" เล่าประสบการณ์ตรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัดจุฬามณีแทบแตก บวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ พ่อรอง เค้ามูลคดี โผล่ร่วมพิธีเล่าประสบการณ์ตรง เป็นเหตุให้ศรัทธามาตลอดหลายปี

(18 ก.พ.67) ที่วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภเออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ได้มีพิธีบวงสรวงใหญ่ ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา วัดจุฬามณี 1 ปีมีหนเดียว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาเคารพนับถือมาร่วมกราบไหว้บูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณขอให้ท่านคุ้มครอง ให้โชคลาภกับผู้ที่มาสักการะบูชา อีกทั้งนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิเทวาสถิตย์ ท้าวเวสสุวรรณโณ วัดจุฬามณี โดยตั้งแต่เช้ามีประชาชนเดินทางมาจำนวนมาก เพื่อนำผลไม้และเครื่องสักการะเข้ามาตั้งในสถานที่ตั้งบูชา ณ ลานหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณโณ (องค์ใหญ่) หลังอุโบสถวัดจุฬามณี

โดยเวลา 9.00 น. พระครูโสภิตวิริยาภรณ์หรือหลวงพ่ออิฎฐ์ เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยและบวงสรวงเทพยาดาทุกทิศรอบบริเวณพิธี และองค์ท้าวเวสสุวรรณ เริ่มพิธีบวงสรวงและถวายเครื่องสักการะ โดยมีนายกรกฎ สุริยะสังกาศ ประธานกรรมการมูลนิธิสรรพราเชนทร์ บัณฑิต ประกอบพิธีบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณ ภายในพิธีได้มีละครรำถวายและสมโภชองค์ท้าวเวสสุวรรณ

จนถึงเวลา 11.00 น. ชั่วโมง พระครูโสภิฏฐ์วิริยาภรณ์ จึงโปรยข้าวดอกดอกไม้ ก่อนไปถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ โดยมีประชาชนที่ลงทะเบียนออนไลน์ 1,899 ชุด และ เดินทางมาเองอีกรวมกว่า 3 พันคน เป็นเจ้าภาพที่นำเครื่องสังเวยเช่นกล้วยหอม แตงโม ขนุน สัปปะรด แอปเปิ้ล เป็นต้น มาบวงสรวง จึงลาเครื่องบวงสรวงและเครื่องสักการะ นำกลับไปรับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคล ท่ามกลางบรรยากาศที่แน่นไปด้วยผู้มีเป้าหมายเดียวกันคือสักการะองค์ท้าวเวสสุวรรณ ในจำนวนนี้มี พ่อรองเค้ามูลคดี นักแสดงรุ่นใหญ่ มาร่วมพิธีด้วย

พ่อรอง เค้ามูลคดี เล่าว่า มาร่วมพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณีมาแล้วกว่า 10 ครั้ง เพราะเคารพนับถือทั้งองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณีและหลวงพ่ออิฎฐ์ มาแต่ละครั้งก็มารับความเป็นสิริมงคลของดีๆกลับไป ทุกครั้งบรรยากาศเริ่มแน่นขึ้นทุกวัน เมื่อคืนมาต้อน 4 ทุ่ม รถราแน่นขนัด ไม่มีที่จะจอด ประชาชนเคารพศรัทธาท้าวเวสสุวรรณ และหลวงพ่ออิฎฐ์เยอะมาก ตั้งแต่บูชางานการก็ดีงานไม่เคยขาด ทำให้เงินไม่ขาดมือ มีความเจริญรุ่งเรือง ไม่เจ็บไม่จนมาโดยตลอด

ที่ผ่านมาตนเคยมีประสบการณ์ตรง คือเมื่อปี 2562 พี่ชายตนประสบอุบัติเหตุตกเหว ที่ จ.เพชรบุรณ์ แต่โชคดีตนให้ท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณีห้อยคอไว้ จึงรอดตายรายปาฏิหาริย์ ขณะที่ ปี 2563 ตนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ไม่มีงาน จึงมากราบไว้ขอพร ก่อนเดินทางกลับ ยังไม่ทันถึงกรุงเทพฯ มีโทรศัพท์เข้ามาให้ตนไปเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา ตนดีใจมาก และจากนั้นก็มีงานมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตนเชื่อและศรัทธาในท้าวเวสสุวรรณวัดจุฬามณีและมาร่วมงานบวงสรวงใหญ่เป็นประจำทุกปี

โดยงวดที่ผ่านมาแค่วัดจุฬามณีประชาสัมพันธ์บวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณที่จัดสร้างมา 34 ปี คนถูกหวยกันเป็นจำนวนมาก 34 – 43 มาครั้งนี้ตนได้เลขเด็ด 234 ตนเชื่อว่าปู่ให้โชคให้ลาภอีกครั้ง

นายวิวรรธน์ โตเหมือน ไวยาวัจกร วัดจุฬามณี บอกว่าวัตถุประสงค์การจัดงานบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณใหญ่ในครั้งนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีญาติโยมมาปรึกษาว่าน่าจะจัดบวงสรวงท้าวเวสสุรรณ เพื่อให้ประชาชนที่ย่ำแย่ กิจการไม่ดี ได้รับความเดือดร้อน จะได้ร่วมถวายผลไม้ ถือเป็นการทำบุญให้เทวดา เผื่อจะมีโชคลาภสิ่งดีๆ กับประชาชนบ้าง ทางวัดจึงจัดพิธีบวงสรวงตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมาทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 5

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ส่องเลขเด็ดวัดจุฬามณี บวงสรวงใหญ่ท้าวเวสสุวรรณ "รอง เค้ามูลคดี" เล่าประสบการณ์ตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook