"แพรรี่ ไพรวัลย์" ถึงเจ็บก็ยอม! รีวิวหน้าใหม่ 2024 คาง จมูก ทรงผม ละมุนขึ้นมาก

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ถึงเจ็บก็ยอม! รีวิวหน้าใหม่ 2024 คาง จมูก ทรงผม ละมุนขึ้นมาก

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ถึงเจ็บก็ยอม! รีวิวหน้าใหม่ 2024 คาง จมูก ทรงผม ละมุนขึ้นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาวงการบันเทิงคึกคักน่าดูเลยทีเดียว สำหรับ 3 พิธีกรแซ่บเวอร์ พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้ ณฉัตร ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ที่พร้อมเจาะลึกทุกเหตุการณ์ที่น่าสนใจผ่านทางหน้าจอสดๆ

โดยล่าสุดทั้ง 3 คนได้มีโอกาสพูดคุยกับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร เพื่ออัปเดตประเด็นร้อน! หน้าใหม่เวอร์ชั่น 2024 หลังตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมแบบยกเครื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงฟีดแบค ผลลัพธ์ และความรู้สึกตลอดระยะเวลาในการพักฟื้นนานเกือบ 2 เดือนให้เราฟังว่า...

เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ดูดีขึ้น มั่นใจขึ้น ?
“เริ่มด้วยปลูกผมมาค่ะ ก่อนทำจมูก-ทำคาง ความตั้งใจคืออยากทำให้ตัวเองสวยขึ้น เปลี่ยนแปลงนิดหน่อยมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้เปลี่ยนเยอะ คุณหมอทักปีกจมูกแข็งแรงเกินไป คือ จมูกกว้างมาก ก็ตัดปีกจมูกไปค่ะ พอใจมากๆ ค่ะ

คุณหมอเก่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทำครั้งเดียว เจ็บแล้วจบเลย ตอนทำน้ำตาเล็ดเลย เจ็บแต่สวยยอมค่ะ ศัลยกรรมมาไม่ถึง 2 เดือน ออกมาได้แบบนี้รู้สึกโอเคมากๆ แฟนก็ชอบชมว่าหล่อขึ้น ไม่ชมว่าสวย (หัวเราะ) แต่ญาติๆ ก็ชมหนูเหมือนกันว่าหนูหล่อขึ้น"

แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตรแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ปลูกผมแต่ทำไมยังต้องใส่วิกอยู่ ?
"เพิ่งปลูกแค่ 2 เดือน ผมยังยาวไม่ทัน และคิดว่ายังอยากใส่วิกผมต่อไปเรื่อยๆ เนื่องจากผมบางอยู่แล้ว อยากหลีกเลี่ยงสเปย์และสารเคมีต่างๆ ด้วย"

เป็นประเด็นคู่จิ้น แพรรี่-ครูไพบูลย์ หลายคนเชียร์มาก ?
"สงสารเขาค่ะ มีคนแซวพี่เขา ทุกคนอยากดูดี ก็เลยพิมพ์ไปว่า ถ้าฉันไม่มีแฟนนะ จะจีบครูไพบูลย์ แอ๊วๆ เขาเล่นๆ เท่านั้นค่ะ โดยส่วนตัวไม่ชอบคนอายุมากกว่า สเป็กเราชอบเด็กค่ะ"

จริงไหมที่เราคิดว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ออกจากวงการบันเทิง ?
"ตอนนี้เน้นขายของออนไลน์ค่ะ ขายปลาอินทรีแดดเดียว ขายดีค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ ได้ใช้ชีวิตที่เราอยากใช้ ดีใจที่ได้ใช้เวลาอยู่กับแม่ค่ะอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ถึงเจ็บก็ยอม! รีวิวหน้าใหม่ 2024 คาง จมูก ทรงผม ละมุนขึ้นมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook