คาร์ราสับพรีเมียร์ทำหงส์พ่ายตราหมี

คาร์ราสับพรีเมียร์ทำหงส์พ่ายตราหมี

คาร์ราสับพรีเมียร์ทำหงส์พ่ายตราหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ออกมาโวยยับ จวกใส่ พรีเมียร์ลีก ว่า มีส่วนทำให้ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งลงเตะก่อนหน้านี้แค่ 72 ชั่วโมง ในเกมชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
     
โดยแมตช์ดังกล่าว ลิเวอร์พูล ต้องเดินทางแบบสุดโหด โดยนั่งรถไฟผ่านอังกฤษ และฝรั่งเศส ก่อนจับเครื่องบินสู่กรุงมาดริด เนื่องจากไม่สามารถโดยสารเครื่องบินมาจากเมืองผู้ดีได้โดยตรง ภายหลังเกิดเหตุภูเขาไฟระเบิดในไอซ์แลนด์ ทำให้มีเถ้าถ่านปกคลุมทั่วทวีปยุโรป จนกระทั่งต้องยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมาก นั่นเอง

ซึ่ง คาร์ราเกอร์ ก็ได้ออกมากล่าวว่า "สิ่งที่เลวร้ายที่สุดสำหรับพวกเราคือ การต้องลงเล่นในคืนวันจันทร์ คุณคงได้ยินว่า พรีเมียร์ลีก อยากให้สโมสรของอังกฤษทำผลงานได้ดีในเกมยุโรป แต่พวกเขากลับให้เราเล่นในวันจันทร์ ก่อนเตะเกมยุโรปวันพฤหัสบดี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ตลกอย่างมาก"
     
"คุณต้องดูอย่างลีกอิตาลี อินเตอร์ มิลาน มีคืวเตะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคือนวันอังคาร พวกเขาได้เลื่อนเกมลีกมาเตะในวันศุกร์ ลีกของพวกเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยสโมสรของประเทศตัวเอง แต่เรากลับไม่ได้ทำเช่นนั้น การลงเล่นในคืนวันจันทร์ แล้วต้องเดินทางมาราธอนเพื่อไปเตะอีกแมต์ในวันพฤหัสบดี มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้เลย" คาร์ราเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook