ประกบคู่มูลนิธิไทยคมF.A.CUP32ทีมรอบ2

ประกบคู่มูลนิธิไทยคมF.A.CUP32ทีมรอบ2

ประกบคู่มูลนิธิไทยคมF.A.CUP32ทีมรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจับฉลากประกบคู่ 32 ทีม ฟุตบอลชิงถ้วย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิไทยคม F.A. CUP 2010 ในวันที่ 23 เมษายน 2553 เวลา 14.00 น.ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดยมี นายองอาจ ก่อสินค้า เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยผู้ฝึกสอนสโมสรต่างๆ และ ผู้สื่อข่าวเป็นสักขีพยานในการจับฉลากในครั้งนี้

ส่วนผลประกบคู่ ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2010 รอบสอง มีดังนี้
   
ระยอง เอฟซี - นครปฐม เอฟซี,เชียงราย ยูไนเต็ด - พนังงานหลักทรัพย์,จุฬา ยูไนเต็ด - สโมสรกรุงเทพคริสเตียน,สุพรรณบุรี เอฟซี - จันทบุรี เอฟซี,นอร์ทกรุงเทพ - ปราจีนบุรี เอฟซี,บ้านบึงนวนคร - สโมสรบอลทองหล่อ,พัทยา เอฟซี - รัตนบันฑิต,สโมสรบอลสมุทปราการ - เอฟซี ภูเก็ต,ข่อนเเก่น - ไทยฮอนด้า,ศรีราชา เอฟซี - สมาคมกีฬาสงขลา,กำแพงเพชร เอฟซี - ราชบุรี เอฟซี,ราชประชานนทบุรี - สพล.กรุงเทพ - สนั่นรักษ์,แอร์ฟอร์ช ยูไนเต็ด - กรุงเทพมหานคร,สมุทสาคร เจ เค เอฟซี - ปตท. ราชวิถี - อ่างทอง เอฟซี

ส่วนศุลกากร ได้บายเข้ารอบอัตโนมัติ ทั้งหมดจะทำการแข่งขันในวันพุธที่ 12 พ.ค. พ.ศ. 2553

นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบรางวัล ให้นักเตะที่ยิงประตูเร็วที่สุด ในรอบแรก ที่ผ่านมา รางวัลคือ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก-ไอ มูลค่า 45,000 บาท นักเตะที่รับรางวัลได้แก่ นาย อดิศักดิ์ ไกษร จากสโมสร เอฟซี ภูเก็ต โดยทำเวลาแค่ 1นาที ในการทำประตู โดยมี นายอารักษ์ พรประภา เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับนักเตะ ที่ทำประตูได้เร็วที่สุด โดยมีจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก-ไอ มูลค่า 45,000 บาท เป็นรางวัลจำนวน 6 รอบ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงนัดชิงชนะเลิศ และยังมี รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ที่จะมอบให้กับ รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม,ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม เเละ ดาวซัลโวสูงสุด จำนวน 3 รางวัล

ส่วนผู้ที่เข้าชมเกมการแข่งขัน และ ร่วมกิจกรรมกับทางฮอนด้า จะมีสิทธิ์ลุ้น ฮอนด้า สกู๊ปปี้-ไอ จำนวน 5 รางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook