โซเชียลแตก! ได้เห็นหน้าเกลี้ยงๆ ของ “สาวรอยสัก” ละมุนสุดๆ อารมณ์เปลี่ยนไปเลย

โซเชียลแตก! ได้เห็นหน้าเกลี้ยงๆ ของ “สาวรอยสัก” ละมุนสุดๆ อารมณ์เปลี่ยนไปเลย

โซเชียลแตก! ได้เห็นหน้าเกลี้ยงๆ ของ “สาวรอยสัก” ละมุนสุดๆ อารมณ์เปลี่ยนไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึงกันทั้งโซเชียลฯ “สาวรอยสัก” ว่าที่สถิติโลก เผยใบหน้าเกลี้ยงๆ ไม่มีลวดลายปิดบัง บอกเลยปังมากแม่!!!

เมลิสซา สโลน หญิงอายุ 46 ปี จากเวลส์ สหราชอาณาจักร ผู้ที่เรียกตัวเองว่า "คุณแม่ที่มีรอยสักมากที่สุดในอังกฤษ" ทำให้ทุกคนตกใจด้วยการโชว์รูปลักษณ์ที่ "บริสุทธิ์" โดยสิ้นเชิงโดยไม่มีหมึกเหลืออยู่บนใบหน้าของเธอ

ตามรายงานพบว่า เมลิสซาเริ่มสักครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปี และค่อยๆ มีรอยสักบนร่างกายมากขึ้นเรื่อยๆ มีช่วงหนึ่งที่เธอสักเพิ่มถึง 3 ลายต่อสัปดาห์ กระทั่งปัจจุบันมากกว่า 800 ลาย ครอบคลุมทุกพื้นที่ผิว ไม่เว้นแม้กระทั่งบนใบหน้า

เมื่อเร็วๆ นี้ เธอตัดสินใจที่จะเดินทางย้อนความทรงจำ ด้วยการใช้รองพื้นปกปิดรอยหมึกบนใบหน้าชั่วคราว และภาพลักษณ์ที่ "บริสุทธิ์" จากความงามตามธรรมชาติ ก็ทำให้ผู้ติดตามบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของเธอต่างตกตะลึง

เมลิสซาอธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ครั้งใหญ่นี้ว่า เธอใช้รองพื้น "หนาพอๆ กับปูนซีเมนต์" เพื่อปกปิดน้ำหมึกบนใบหน้าของเธอ

เธอยังบอกด้วยว่ากำลังประสบปัญหาในการหาครูสอนขับรถ ทุกคนปฏิเสธที่จะสอน เพราะกลัวใบหน้าของเธอจะมีรอยสักเต็มไปหมด  “ฉันต้องพึ่งพาสามีในการเดินทางอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ฉันอยากจะขับรถเอง ฉันรู้ว่าพวกเขารู้สึกอึดอัดเมื่อมองดูรูปร่างหน้าตาของฉัน แต่ฉันก็ชินกับมันมาก” เมลิสซาเล่า

คุณแม่ลูกเจ็ดเชื่อว่า การเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเธอเป็นครั้งคราวเป็นสิ่งที่ดี แต่แน่นอนว่าเธอจะไม่มีวันกำจัดรอยสักของเธอออกไปอย่างถาวร “มีคนบอกว่าฉันดูสวยเหมือนเมื่อก่อน แต่ฉันยังชอบใบหน้าที่มีรอยสักมากกว่า” เธอกล่าว 

ทั้งนี้ เมลิสซาเคยกล่าวไว้ว่าเธอหยุดสักไม่ได้ เพราะมันเหมือนกับการสูญเสียแขนหรือขา เธอเสพติดรอยสัก ดังนั้นเธอจึงไม่หยุด ต่อให้จะรู้ว่ามีเวลาอยู่อีกเพียงสัปดาห์เดียว และต้องอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล เธอก็ยังคงจะไม่หยุดสัก

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะกลัวเข็มที่เจาะผิวหนัง แต่เธอชอบที่จะเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกนี้ เมื่อถูกเข็มแทงที่ผิวหนัง เจ็บสักพัก แล้วอาการเจ็บก็หายไป มันทำให้เธอรู้สึกสดชื่น คล้ายกับคนที่ชอบนั่งรถไฟเหาะสุดหวาดเสียว

“เมื่อฉันอายุ 70 ปี ฉันจะยังคงสักต่อไป ฉันจะปกปิดผิวหนังจุดที่เหลือทั้งหมด เพื่อให้ร่างกายของฉันเปลี่ยนเป็นน้ำเงิน ใบหน้าของฉันก็เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินด้วย ฉันจะดูเหมือนสเมิร์ฟ” เธอเคยกล่าวไว้

สุดท้าย หญิงชาวเวลส์รายนี้ประกาศว่า แม้จะถูกนินทา วิพากษ์วิจารณ์ และแม้แต่คำสาปแช่ง แต่เธอก็มุ่งมั่นที่จะสร้างสถิติเรื่องรอยสัก พยายามทำให้ชื่อของตนเองถูกบันทึกลงในกินเนสบุ๊ค

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ โซเชียลแตก! ได้เห็นหน้าเกลี้ยงๆ ของ “สาวรอยสัก” ละมุนสุดๆ อารมณ์เปลี่ยนไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook