นายกฯ เรียกประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคง

นายกฯ เรียกประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคง

นายกฯ เรียกประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรีเรียกประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคง รวมทั้งผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจถึงสถานการณ์ความวุ่นวายของบ้านเมืองที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนได้เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง


การประชุมได้เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อราว 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก และคณะทำงานของ ศอฉ. อาทิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.พิรุณ แผ้วพลสง เสนาธิการทหารบก และนายถวิล เปลี่ยนสี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ได้เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง พร้อมกับผู้ว่าราชการจังหวัดจากทั่วประเทศ ที่อาคารศาสนสถาน กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์

ทั้งนี้ เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจถึงสถานการณ์ความขัดแย้งในบ้านเมือง รวมถึงมอบนโยบายให้ผู้ว่าฯ กลับไปทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะจังหวัดที่มีมวลชนคนเสื้อแดง ขณะเดียวกันให้ผู้ว่าฯ ยังได้รายงานสถานการณ์ในพื้นที่ต่อคณะทำงานของ ศอฉ. เพื่อประเมินสถานการณ์ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook