ชาวเน็ตเม้าท์ เดอะสตาร์ 6 ล็อกแชมป์.

ชาวเน็ตเม้าท์ เดอะสตาร์ 6 ล็อกแชมป์.

ชาวเน็ตเม้าท์ เดอะสตาร์ 6 ล็อกแชมป์.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด มินิคอนเสิร์ตของ 3 หนุ่ม เดอะสตาร์ 6 กัน-ริท-โตโน่ หลังห่างหายไปฟิตซ้อมกันมา 2 สัปดาห์ พร้อมขึ้นโชว์ในโจทย์มินิคอนเสิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนผลการตัดสินจากคนทั่วประเทศ ส่งผลให้ หนุ่ม โตโน่ ไม่ได้ไปต่อ

เริ่มด้วยวันเสาร์ (24 เมษายน)พี่ใหญ่สุด โตโน่ มาในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตที่ชื่อ "จากหัวใจ นายโตโน่" ที่ทำเอาสาว ๆ พากันกรี๊ดกันสนั่นในความน่ารัก บวกกับเสน่ห์ของความเป็นลูกผู้ชายของหนุ่มคนนี้ โดยหยิบยกเพลง "ใจสั่งมา" เปิดตัวได้อย่างน่าสนใจ และตามมาติด ๆ กับเพลง "อ่อนซ้อม" แต่ที่ทำเอาสาว ๆ หลาย ๆ คนต่างชื่นชม รวมถึง พี่ม้า ที่ยังต้องออกปากชม "แมนสุด ๆ" ในเพลง "ชายคนหนึ่ง" และปิดท้ายที่เพลง "ผู้ชนะ" จนกลายเป็นมินิคอนเสิร์ตที่ทำให้หนุ่ม โตโน่ ได้รับคำชมจากพี่ ๆ ทั้ง 3 คน ในมาตรฐานการร้องเพลงที่ดีขึ้น

มาถึงหนุ่มน้อยตาคม กัน มาในมินิคอนเสิร์ตชื่อว่า "กันและกัน" เปิดตัวด้วยเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" ตามมาด้วยเพลงลูกกรุงที่เจ้าตัวบอกว่าประทับใจที่สุดในการนำมาเลือกร้องให้เหล่าแฟน ๆ ได้ฟังในเพลง "น้ำตาแสงใต้" ที่ทำเอาผุ้ชมคล้อยตาม และชื่นชมในความสามารถ ต่อด้วยเพลง "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ" ปิดท้ายที่เพลง "จะได้ไม่ลืมกัน" งานนี้ส่งผลให้กันได้ 41 คะแนน จากคะแนนเต็ม 100 เสียง มาเป็นอันดับหนึ่ง

ปิดท้ายที่หนุ่มรอยยิ้มมีเสน่ห์ ริท มาในโชว์มินิคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า ริทขอร้อง ที่เปิดตัวด้วยเพลง "ขออุ้มหน่อย" กับท่วงท่า ความทะเล้นที่ทำเอาผู้ชมสนุกไปตาม ๆ กัน และต่อด้วยเพลงที่เรียกความฮือฮา "Happy Birthday" ต่อด้วยเพลง "จังหวะหัวใจ" กับท่าเต้นที่ชวนน่าเอ็นดู ก่อนที่จะปิดท้ายกับเพลงซึ้ง ๆ อย่าง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" จนผู้ชมประทับใจ

และถึงวินาทีการประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ (25 เมษายน) ผลคะแนนจากคนทั่วประเทศส่งผลให้หนุ่ม โตโน่ The Star 6 ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์หน้า สร้างความเสียใจ แต่ท้ายสุดหนุ่ม โตโน่ได้แสดงถึงการพัฒนาความเป็นตัวตนของเขาสู่สายตาให้ใครหลายต่อหลายคนได้พิสูจน์แล้วว่า

"หากมีความมุ่งมั่น ความอดทน ไม่ว่าสิ่งใดก็ย่อมทำให้ประสบความสำเร็จได้เสมอ"

งานนี้ใครจะได้เป็น เดอะสตาร์คนต่อไป คงต้องส่งแรงเชียร์ แรงใจไปด้วยนะจ๊ะ

 

ชาวเน็ตเม้าท์ เดอะสตาร์ 6 ล็อกแชมป์.

ชาวเน็ตเม้าท์! เรียลลิตี้ เดอะสตาร์ 6 ล็อกแชมป์ หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โตโน่ หลุดออกไปตามความคาดหมายที่ชาวเน็ตเอามาเม้าท์กันไว้ก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยังได้เม้าท์ต่ออีกว่า หนุ่ม กัน จะได้เป็น เดอะสตาร์คนล่าสุด ส่วนหนุ่ม ริท ก็จะเป็นรองอันดับหนึ่งนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ถือว่าทั้งหมดเป็นเพียงแค่การคาดเดาของคนบางกลุ่มเท่านั้น อย่างไรก็ตามรักใครเชียร์ใครก็ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ อย่าได้แคร์....

ข้อมูลเพิ่มเติม :

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook