ฉก. ปทุมธานี จับยาบ้า 2.9 แสนเม็ด

ฉก. ปทุมธานี จับยาบ้า 2.9 แสนเม็ด

ฉก. ปทุมธานี จับยาบ้า 2.9 แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. เฉพาะกิจ ปทุมธานี ค้นรถต้องสงสัย เจอของกลางกว่า 2.9 แสนเม็ด มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท แต่คนร้ายไหวตัว ทิ้งรถหนี ตร. เร่งไล่ล่า

พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ภูษิต ทิมทอง หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ได้ทำการเข้าตรวจค้นรถยนต์ เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นนีโอ สีบรอนท์ทอง ที่จอดอยู่บริเวณจุดกลับรถใต้ต่างระดับมอเตอร์เวย์ หมู่ที่ 11 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา พบกระเป๋าเดินทางสีดำ มียาบ้าที่มัดรวมกันเป็นก้อน และห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีขาว จำนวน 145 มัด จึงทำการยึดรถเก๋งคันดังกล่าว และยาบ้ามาไว้ที่ สภ.ลำลูกกา จากการตรวจสอบอย่างละอียด พบยาบ้าสีส้ม ยี้ห้อ wy จำนวน 145 มัด หรือ 290,000 เม็ด บรรจุอยู่ในกระเป๋าดังกล่าว และจากการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าว พบว่าเป็นทะเบียนปลอม

พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งยาบ้าที่บริเวณจุดกลับรถใต้ถุน มอเตอร์เวย์ ดังกล่าวจึงได้จัดเจ้าหน้าที่ ไปเฝ้าตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของ วันที่ 25 เมษายน 2553 ปรากฎว่า รถคันดังกล่าวตามที่สายแจ้งนั้น ได้จอดอยู่ก่อนหน้าแล้ว ถึงซุ่มดูว่าจะมีคนมารับต่อหรือไม่ จนถึงเวลา 10.00 น. ของ วันที่ 26 เมษายน 2553 ก็ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ จึงทำการเข้าตรวจค้นและพบยาบ้าดังกล่าว ทั้งนี้ หากยาบ้าดังกล่าว หลุดออกไปขายในตลาดได้ จะมีมูลค่าเป็นเงินกว่า 50 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook