เสื้อแดงขอนแก่นปิด ถ.มิตรภาพ จราจรติดขัดหนัก

เสื้อแดงขอนแก่นปิด ถ.มิตรภาพ จราจรติดขัดหนัก

เสื้อแดงขอนแก่นปิด ถ.มิตรภาพ จราจรติดขัดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนเสื้อแดงปิดถนนมิตรภาพทั้งขาเข้าและขาออก ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก พร้อมกักตัวทหาร ตำรวจ ที่จะเข้าไปในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

บริเวณสามแยกตำรวจทางหลวง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ หลังกลุ่มคนเสื้อแดงนำมวลชนพร้อมรถบรรทุกพ่วงมาปิดเส้นทางจราจรบนถนนมิตรภาพทั้งขาเข้าและขาออก รถจอดนิ่ง ท้ายแถวติดสะสมยาวกว่า 1 กิโลเมตร ขณะเดียวกัน บริเวณสี่แยกบ้านไผ่ กลุ่มคนเสื้อแดงปักหลักชุมนุมติดตามสถานการณ์ที่เวทีใหญ่แยกราชประสงค์ ผ่านจอโปรเจกเตอร์บริเวณหน้าสำนักงาน ส.ส.เรืองเดช สุพรรณฝ่าย พรรคเพื่อไทย โดยใช้ด้านหลังของสำนักงานฯ กักตัวตำรวจปราบปรามจลาจลจากจังหวัดหนองคายกว่า 30 นาย และทหารอีกจำนวนหนึ่งที่จะไปร่วมควบคุมสถานการณ์ชุมนุมในกรุงเทพฯ โดยนายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พยายามเจรจากับแกนนำผู้ชุมนุม แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้

ส่วนกลุ่มคนเสื้อแดงสมุทรปราการกว่า 50 คน นำกรวยและที่กั้นมาตั้งจุดตรวจบนถนนสุขุมวิท 109 หรือซอยสันติคาม ต.สำโรงเหนือ เพื่อสกัดเจ้าหน้าที่กลุ่มคนเสื้อแดงประกาศขอโทษประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนว่า การตั้งด่านสกัดอาจทำให้การจราจรติดขัดบ้าง แต่ก็เพื่อเป็นการสกัดกั้นเจ้าหน้าที่ที่จะนำกำลังเข้าไปสมทบในกรุงเทพมหานคร ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จัดกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบเข้าดูแลความสงบเรียบร้อย และเจรจากับกลุ่มเสื้อแดง จนกลุ่มเสื้อแดงยอมยกเลิกการตั้งด่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook